Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Nhân viên Thu ngân Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/07/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/06/2018 14:39

Mô tả công việc

Nhóm việc

Mô tả chi tiết


1. Nhiệm vụ chung

  • Đảm bảo tiền mặt và các loại hình thanh toán khác được thực hiện chính xác và nhanh chóng tại mỗi điểm bán hàng;
  • Chịu trách nhiệm về quỹ thu ngân các điểm bán hàng và cất giữ an toàn;
  • Làm việc trực tiếp với Kế toán Doanh thu trong việc giám sát và định hướng các vấn đề liên quan đến tiền và kiểm soát nội bộ;
  • Bố trí thời gian tham gia phục vụ khách cùng Bộ phận Nhà hàng khi có thời gian rảnh theo sự phân công của Trưởng ca & được sự thống nhất cùng Kế toán trưởng.



2. Nhiệm vụ chức năng

  • Đảm bảo mọi khoản thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng được thực hiện nhanh chóng và theo đúng quy trình kiểm soát nội bộ;
  • Đảm bảo rằng các tài khoản thanh toán chậm phải được Kế toán trưởng và Giám đốc phê duyệt trước;
  • In báo cáo từ hệ thống, làm báo cáo bán hàng theo ca làm việc, kiểm tra tính chính xác của các hóa đơn, nộp tiền mặt vào két thả tiền (Drop Cash) sau đó chuyển toàn bộ chứng từ và báo cáo lên Bộ phận Kế toán;
  • Bàn giao các vấn đề còn tồn đọng sau mỗi ca một cách rõ ràng trên sổ nhật ký giao ca;
  • Tuân thủ chính sách giảm giá, miễn phí theo quy định của khách sạn như các chính sách ăn uống (Duty Meal, FOC), chính sách tiếp khách (ENT) dành cho Trưởng bộ phận, VPĐH TĐ, Chủ đầu tư. Các chính sách này do Kế toán Doanh thu cung cấp và cập nhật thường xuyên;
  • Khi nhận được phiếu gọi món (Captain order) từ nhân viên Nhà hàng phải lập tức cập nhật vào hệ thống Smile-POS;
  • Tất cả hóa đơn đều phải có Captain order đính kèm (kể cả là Hóa đơn nội bộ hay Hóa đơn GTGT);
  • Đảm bảo các chứng từ phải được dùng liên tục và các chứng từ, hóa đơn hủy phải có chữ ký của phụ trách ca hoặc Trưởng bộ phận Nhà hàng.

PHẦN CÔNG VIỆC PHỤC VỤ KHÁCH:

Bố trí thời gian hợp lý theo sự phân công của Trưởng ca & được sự thống nhất cùng Kế toán trưởng để tham gia phục vụ khách theo các công việc bên dưới:

  • Tham gia trực tiếp vào công tác chuẩn bị dụng cụ phục vụ của nhà hàng, quầy bar để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách vào mọi thời điểm;
  • Vệ sinh dụng cụ phục vụ như: Ly, cốc, dao, thìa, dĩa, bát, đĩa vv… đồng thời có ý thức bảo trì trang thiết bị nơi làm việc;
  • Sắp đặt và vệ sinh thường xuyên quầy phục vụ (Service station) và khu vực làm việc;
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
  • Tham gia phục vụ khách theo đúng qui trình tiêu chuẩn hóa của Tâp đoàn tại Bộ phận Nhà hàng.






3. Kiểm soát

  • Kiểm soát tốt công việc nêu trên.

4. Ra quyết định

  • Đưa ra các ý kiến về việc tăng cường quản lý tiền tại các điểm bán hàng để cấp trên xem xét triển khai;
  • Xử lý tốt các yêu cầu và phàn nàn của khách trong phạm vi cho phép;
  • Nhận các góp ý, đánh giá của khách hàng để chuyển cho cấp quản lý nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Gợi ý cho khách để bán hàng gia tăng.

5. Môi trường làm việc

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các Bộ phận;
  • Luôn nâng cao kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

6. Kỹ năng lãnh đạo

  • Luôn luôn có tính cầu thị, học hỏi để vươn lên.

7. Trách nhiệm hành chính

  • Thiết lập mối quan hệ tốt với phụ trách của các điểm bán hàng;
  • Tuân thủ nội qui của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo.

8. Quan hệ

  • Duy trì tốt mối quan hệ với nhân viên trong Bộ phận trực thuộc và giữa các Bộ phận khác trong Khách sạn;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả.

9. Trách nhiệm về nhân sự

  • Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ do Thủ quỹ hoặc ngân hàng tổ chức;
  • Đề xuất với Thủ quỹ để yêu cầu ngân hàng tổ chức các lớp đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng như: Nghiệp vụ kiểm tra tiền thật, tiền giả, thẻ tín dụng thật, giả;
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các khóa đào tạo của Bộ phận Kế toán, Bộ phận Giải trí, Khách sạn cũng như Tập đoàn tổ chức;
  • Tuân thủ việc thực các quy trình, chính sách của Bộ phận và Khách sạn, Tập đoàn.

10. Cấp quản lý trực tiếp

  • Báo cáo trực tiếp cho Kế toán Doanh thu;
  • Lịch làm việc và các công việc phát sinh do Kế toán trưởng thống nhất với Quản lý Nhà hàng.

11. Thay thế và nhiệm vụ tạm thời

  • Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;
  • Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban Giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

  • Từ Trung cấp chuyên ngành Tài chính Kế toán hoặc tương đương.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

  • Có kinh nghiệm ở vị trí thu ngân, lễ tân;
  • Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ khách sạn được ưu tiên.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Làm việc có trách nhiệm và chịu được áp lực cao;
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

  • Nói viết tiếng Anh và sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu