Quản lý nhà hàng/Restaurant Manager
- Hạn nộp: 30/10/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai
Làm theo ca
Ẩm thực
09/03/2023 13:17
Mô tả công việc
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc nv không giải quyết được.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua FBM hành duyệt.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của bộ phận.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức kinh nghiệm về Nhà hàng - khách sạn 03 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 128/16 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Bien Hoa, Đồng Nai, Vietnam
Khách sạn The Mira Central Park sang trọng bậc nhất thành phố Biên Hòa, tại đây chúng tôi luôn chào đón ứng viên tiềm năng bổ sung vào đội ngũ nhân viên thân thiện, năng động, tập thể đoàn kết những vị trí cụ thể như sau:
Thông tin liên hệ
- Mr. Duy - HRO