Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Nữ) - KHÁCH SẠN SILVERLAND SAKYO 4*

  • Hạn nộp: 30/07/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca gãy
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/08/2023 09:49

Mô tả công việc

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
2. Kinh doanh và tiếp thị
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
3. Quản lý tài chính
- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
4. Quản lý nhân sự, hành chính
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
5. Quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
6. Điều hành hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định. 

Quyền lợi được hưởng

Lương + thưởng hàng tháng
Chế độ bảo hiểm theo quy định
Bữa ăn theo ca, đồng phục
Lương tháng 13
Phép năm
Các chế độ khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp,
- kỹ năng tổ chức và quản lý, 
- khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết tình huống phát sinh 
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp Tiếng Anh khá
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nhà hàng khách sạn, đặc biệt ưu tiên nhà hàng Nhật

Yêu cầu hồ sơ

KHÁCH SẠN SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA
10 A B C Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
Email: Tin đã hết hạn
Ms Dung - HR

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu