1140
400
19578
1
PHÓ GIÁM ĐỐC
- Hạn nộp: 09/08/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Cập nhật
03/08/2018 16:03
03/08/2018 16:03
Mô tả công việc
• Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
• Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày.
• Điều phối công tác chuẩn bị đón khách.
• Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.
• Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
• Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.
• Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
• Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
• Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.
• Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
• Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định.
• Trực tiếphoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn
• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.
• Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
• Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
• Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
• Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày.
• Điều phối công tác chuẩn bị đón khách.
• Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.
• Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
• Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.
• Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
• Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
• Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.
• Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
• Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định.
• Trực tiếphoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn
• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.
• Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
• Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
• Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
+ Thưởng định kỳ: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ và hiệu quả hoàn thành công việc theo kỳ.
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
+ Thưởng cuối năm: Tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm
+ Phụ cấp và chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: 30 – 55
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường resort, khách sạn;
• Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước
• Độ tuổi: 30 – 55
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường resort, khách sạn;
• Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ : 0905 767 303 (Hotline)
01206237010 (Ms Hiền). 0935911792 (Ms Dung)
Mail: Tin đã hết hạn
Tin đã hết hạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 83 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
KHÁCH SẠN TAMARIND ĐÀ NẴNG Tamarind Đà Nẵng là một "ốc đảo" cho tất cả các du khách, nơi bạn có thể dừng lại và thực sự cảm nhận được nhịp đập của biển,của khu phố tây và của riêng bạn!
Thông tin liên hệ
- Ms Hiền