TRƯỞNG NHÓM SALES & MARKETING
- Hạn nộp: 30/09/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/11/2018 10:00
Mô tả công việc
A: TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ SALE
1. Tìm kiếm khách hàng mới
Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau như: Foody, diadiemanuong, agoda, booking.com, mytour.vn,TripAdvisor...
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của nhà.
Gửi thông tin dịch vụ đến khách hàng tham khảo.
Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của nhà hàng, khách sạn.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
3. Giám sát chất lượng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn
Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
B: TRÁCH NHỆM VÀ NHIỆM VỤ MARKETING
1.Quảng bá hình ảnh - thương hiệu - dịch vụ của nhà hàng, khách sạn
Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường để biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện tại của nhà hàng, khách sạn cũng như độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ mà đơn vị đang cung ứng.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng,... của nhà hàng khách sạn phù hợp với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh.
Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,...
Chụp ảnh hoạt động, dịch vụ của nhà hàng khách sạn và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
Viết bài PR cho nhà hàng, khách sạn.
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch.
2.Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như biến chuyển thị trường ngành để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
Tìm đối tác tin cậy để thực hiện chiến dịch quảng cáo chéo, các bên đều có lợi.
Đưa ra kênh truyền thông phù hợp và tiến hành truyền thông.
Đảm bảo chiến dịch phù hợp với ngân sách nhà hàng, khách sạn.
3.Xây dựng dữ liệu chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống online
Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống và thường xuyên kiểm tra, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.
Lập các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như facebook, zalo, linkedin, viber,... để lan tỏa thông tin và tư vấn kịp thời cho những vấn đề mà khách hàng thắc mắc.
Quản lý website cũng như các kênh truyền thông khác của nhà hàng, khách sạn.
4.Thực hiện các công việc khác
Thống kê dữ liệu, sau đó đưa ra phân tích và dự báo về thị trường để xây dựng chiến dịch hợp lý.
Theo dõi chương trình/chiến dịch của đơn vị mình và cả đối thủ.
Thực hiện báo cáo kết quả cho cấp trên theo định kỳ và phát sinh.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt ( Tiếng Anh, Tiếng Việt).
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng
· Am hiểu về lĩnh vực dịch vụ đồ ăn và thức uống.
· Linh hoạt và chủ động trong công việc.
· Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
· Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
· Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- CV: mô tả quá trình học tập và kinh nghiem cho lam cu (Nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
- Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 195 Bùi Viện. Phường Phạm Ngũ Lão. Quận 1
- https://www.ducvuonghotel.com
Thành lập từ năm 2006, Đức Vượng Hotel là một trong những khách sạn có uy tín về chất lượng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách cũng như góp phần phát triển ngành du lịch nước nhà, từ tiêu chuẩn 3 sao, Khách sạn không ngừng nâng cấp chất lượng và phong cách phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách. Trang thiết bị đầy đủ, tiên nghi, phong cách sang trọng, giá cả cạnh tranh, cung cách phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp, Khách sạn Đức Vượng không ngừng hoàn thiện và chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Du Khách ngay từ buổi đầu vào khách sạn.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - Phòng Nhân Sự