Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9407 1

OPERATION MANAGER / QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 08/02/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/11/2022 16:59

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC VỀ TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
- Điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận.
- Tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, thân thiện.
- Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh.
- Quản trị tốt tài sản của khách sạn.
- Xây dựng, Tổ chức, Đào tạo và Quản lý nhân sự.

NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Lập kế hoạch
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
2. Triển khai thực hiện và Quản lý Giám sát
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao
gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
- Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP, Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù
hợp với tình hình kinh doanh.
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những
vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa
để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp
hạng khách sạn quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho
CBNV.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực phẩm.
3. Quản trị tài chính
- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
4. Quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn để đi vào vận hành trong tháng 10/2017.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm
bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp với văn hóa doanh
nghiệp cho tất cả CBNV.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp
luật hoặc nội quy lao động.
5. Các công tác khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc
của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm trong ngành khách sạn ở vị trí tương đương.
- Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
- Kỹ năng quản lý, phân tích và sử lý vấn đề tốt 
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

(Vui lòng ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Tên liên hệ: Thien Thai Hotel
- Địa chỉ: 45 Nguyễn Trường Tộ, Q. Ba Đình, T.p. Hà Nội 
- Điện thoại liên hệ: 091.2816.997 (Ms. Hảo)
- Lưu ý: ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn (gọi điện trước cho Cô Hảo: 091.2816.997)  đồng thời gởi CV qua email: Tin đã hết hạn
(tiêu đề: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 Phố Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.thienthaihotel.com
  • "Luxury Boutique Hotel in Hanoi since 1990". Set in a striking French colonial building, Thien Thai Hotel is located on a quiet side street yet close to Hanoi's Old Quarter and business district. This stunning luxury boutique hotel is the jewel of Hanoi's downtown. Opened in 1990, the hotel has been lovingly restored to reflect Hanoi's French colonial heritage and re-designed with contemporary aesthetic. Together these architectural elements combine to create a timeless and elegant hotel offering the ultimate combination of classic opulence and history to modern luxury and design. Thien Thai Hotel features wide range of luxury room and suite options for complete relaxation and privacy, as well as on-site state-of-the-art wellness facilities, excellent restaurant serving breakfast, lunch, and dinner, a stylish Irish pub and functional meeting rooms. Thien Thai Hotel is ideally placed for both leisure and business traveller. The Hotel is conveniently located on the North West corner of the Old quarter of Hanoi, close to all the renowned tourist attractions of Hanoi. The hotel is only short walk from Hanoi's many famous sites, including the bustling old quarter, which is a UNESCO World Heritage site, historical Dong Xuan Market and Hoan Kiem Lake.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu