Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Trợ lý trưởng bộ phận chương trình

  • Hạn nộp: 15/11/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
13/08/2019 13:44

Mô tả công việc

1.                Chịu trách nhiệm xây dựng các gói chương trình và trang trí phục vụ lễ/ tiệc.

2.               Phát triển và tạo nên các lễ tiệc  khác biệt so với thị trường để thu hút và làm hài lòng khách hàng.

3.             Xây dựng kế hoạch triển khai công việc, điều phối, quản lý và giám sát công việc và     nguồn lực, đảm bảo công việc được thực hiện đúng kế hoạch được đề ra.

Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận liên quan (Bộ phận AV, Trang trí, Sales) để đưa ra những giải pháp, ý tưởng, nhằm tối ưu hóa chương trình lễ tiệc và trang trí hoành tráng, trang trọng nhất để phục vụ khách hàng.

Phối hợp chặt chẽ với những cá nhân, Bộ phận, đơn vị cung cấp dịch vụ và suppliers liên quan để xây dựng phương án và kế hoạch tổ chức nhằm đảm bảo công việc được triển khai đúng kế hoạch.

Kiểm tra, giám sat các nhân viên trong Phòng ban thực hiện công việc, đảm bảo vận hành tốt theo chương trình tiệc.

Có sáng kiến mới cải tiến công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian hợp lý trong công việc.

 Định giá các gói chương trình và trang trí căn cứ trên việc phân tích giá vốn

Có khả năng giao tiếp với khách hàng để nắm bắt ý tưởng xây dựng các gói chương trình và trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

10.             Kết hợp với phòng nhân sự và đào tạp trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên.


Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu công việc

1.      Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương

2.      Có tư duy sáng tạo, có nhiều kiến thức cập nhật về lĩnh vực chương trình và trang trí.

3.      Có nhiều mối quan hệ với các đối tác cung ứng dịch vụ sự kiện.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
- 2 tấm ảnh 3x4 nền trắng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu