Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Marketing & Communication Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION

  • • Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.To proceed the marketing program in order to maintain the develop the market, to build up and maintian hotel’s image on international and local market.
     Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khách sạn trên thị trường quốc tế và địa phương.
    • To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the hotel. To consolidate events of the hotel, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.
     Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
    • To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.
     Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
    • To deploy measures on supervising of quality of product and services providing to guest, to comply with strategic plan of departments in development of business and services operations.
     Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
    • To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.
      Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành
    • To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that hotel releases, and collect and handle information relating to hotel’s reputation.
      Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khách sạn.
    • To provide information on evaluation result of market status, hotel’s business status for relating departments as regulated.
      Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
    • To be ready to take other tasks subject to assignment of Director of Sales & Marketing.
     Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh & Tiếp thị

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

  • Diploma or Degree of Marketing.
 Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
• 2 - 3 years experience in the same position.
 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Good at writing and communication in English.
  Tiếng Anh:  khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Extremely high spirit of Customer Service.
 Có tinh thần chăm sóc khách hàng cao.
• Excellent organisational skills and ability to prioritise tasks.
 Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng ưu tiên công việc.
• Be creative and innovative.
 Có tố chất sáng tạo.
• Well groomed at all times to maintain a professional impression of the hotel.
 Chăm sóc tốt mọi lúc để duy trì ấn tượng chuyên nghiệp của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu