Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12593 1

Giám sát lễ tân, giám sát bộ phận tiền sảnh

  • Hạn nộp: 30/09/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/09/2018 09:15

Mô tả công việc

-        1. Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.

- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày

- Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.

- Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.

- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.

-         2. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.

- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.

- Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.

-         3. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

- Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công

-         4. Các nhiệm vụ khác

- Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

- Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Đãi ngộ khác: Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge,  phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)

- Phụ cấp ăn ca

Yêu cầu công việc

- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên từng làm ở nhà hàng, khách sạn 4 sao trở lên
- Khả năng về ngoại ngữ, ít nhất phải thành thạo tiếng Anh, ưu tiên biết nhiều hơn một ngoại ngữ
- Khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao, kể cả vào ban đêm.

Yêu cầu hồ sơ

- Hình thức tiếp nhận hồ sơ: 

- CV  tiếng anh và các giấy tờ khác.
- Gửi về địa chỉ email: Tin đã hết hạn 
- Số điện thoại: 0214 382 8888 , số máy lẻ 130 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • https://sapalegendhotel.com
  • Sapa Legend Hotel - Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai Cần tuyển dụng tất cả các vị trí, các vị trí Nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu