Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12593 1

Lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/03/2019 11:31

Mô tả công việc

-       

- Hoàn thành các thủ tục check – in, check – out, hoá đơn thanh toán cho khách một cách chính xác, nhanh chóng.

- Luôn giữ tinh thần hợp tác tích cực, đoàn kết và thân thiện mang tính chuyên nghiệp trong bộ phận và trong khách sạn

- Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cho ca làm việc và cho các ca sau nếu cần thiết

- Luôn luôn kiểm tra thông tin trong bộ phận, đọc sổ giao ca (log book), trao đổi thông tin để nắm bắt những sự việc sắp diễn ra hoặc những thay đổi, yêu cầu đặc biệt của khách hàng, của ban giám đốc.

- Khi có tiệc và hội nghị tại khách sạn, nhân viên phải trao đổi thông tin thật chi tiết, rõ ràng và chính xác những yêu cầu của khách và của ban giám đốc. Nhân viên phải đọc kỹ và hiểu yêu cầu trong tờ “ Thông tin đặt tiệc/hội nghị” – Function Order

- Chuẩn bị tốt và đầy đủ hồ sơ của khách (gồm thẻ khóa từ, RegCard, bao đựng khóa, vé ăn sáng….) đã đặt phòng để làm thủ tục nhận phòng cho khách được chính xác và đảm bảo tiêu chuẩn về thời gian

- Luôn luôn tươi cười niềm nở, chào đón khách đến khách sạn theo đúng tiêu chuẩn của bộ phận, của khách sạn đảm bảo khách có ấn tượng ban đầu tốt về khách sạn

- Nắm bắt và  nghiên cứu kỹ lưỡng các yêu cầu đặt phòng của khách, xác định được tình trạng các loại phòng, kiểm tra thời gian lưu trú, xác định được đặc điểm của từng loại phòng, giá phòng tương ứng.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng tích cực để quảng bá khách sạn, các dịch vụ trong khách sạn và thuyết phục khách mua sản phẩm một cách chuyên nghiệp

- Bố trí các loại phòng phù hợp với từng yêu cầu của khách, của đối tác, lưu ý các yêu cầu đặc biệt để chuẩn bị trước khi khách đến.

- Đảm bảo việc thanh toán của các đặt phòng khách đã đặt, đang lưu trú…, phải có cơ sở để đảm bảo việc thanh toán.

- Đảm bảo có đủ các giấy tờ tùy thân hợp lệ cho khách lưu trú theo quy định, kiểm tra lại các thông tin này, và cập nhật trong phần mềm quản lý khách sạn và phần mềm quản lý XNC và khai cáo lưu trú.

- Đảm bảo việc lưu trữ hồ sơ của khách một cách gọn gàng, khoa học, ngăn lắp theo đúng quy trình của bộ phận

- Đáp ững những yêu cầu chính đáng của khách, các dịch vụ hỗ trợ (đổi tiền, bán tem, dịch vụ internet….) một cách chuyên nghiệp và chính xác.

- Giải quyết những khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, báo cho cấp trên của bộ phận và chi chép đầy đủ vào sổ giao ca của bộ phận. Phải báo cho cấp cao hơn về những tình huống phức tạp để giải quyết.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đáp ứng giải quyết những vấn đề của bộ phận, để phục vụ khách được tôt hơn.

- Thực hiện posting (giao dịch trên phần mềm) của khách một cách chính xác, kịp thời và lưu trữ chứng từ theo quy định

- Luôn kiểm tra kỹ các giao dịch tiền mặt, kiểm tra quỹ, và các mã giao dịch cho đúng và phù hợp với khách sạn và nghiệp vụ kế toán

- Cân đối các tài khoản giao dịch trước khi hết ca. Bảo quản tiền mặt đã thu trong ca và làm báo cáo doanh thu nộp cho kế toán và lưu giữ tại bô phận

- Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán của khách chuẩn check-out trong ca hoặc trong ngày. Nếu thấy có sự chênh lệch, sai sót phải tìm ra nguyên nhân và giải quyết ngay.

- Bàn giao ca một cách đầy đủ, chi tiết. Bàn giao tiền, chứng từ, hóa đơn GTGT phải có sự ký nhận giữa các ca. Lưu ý phải ghi rõ ca, ngày tháng năm và bên giao, bên nhận theo đúng quy định.

- Khi làm việc ca đêm, nhân viên lễ tân phải chuẩn bị và thao tác đúng để chạy night audit theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận và khách sạn.

- Luôn luôn cảnh giác, phát hiện những mối nguy liên quan đến các tệ nạn, các rủi ro gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, uy tín, an toàn của nhân viên và khách. Phải trình báo cho ban giám đốc và bộ phận bảo vệ về những mối nguy phát sinh


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Đãi ngộ khác: Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge,  phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)

- Phụ cấp ăn ca
- Hỗ Trợ nhà ở miễn phí cho nhân viên ở xa.

Yêu cầu công việc


- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm ở nhà hàng, khách sạn 3 sao trở lên
- Khả năng về ngoại ngữ, ít nhất phải giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ưu tiên biết nhiều hơn một ngoại ngữ
- Khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao, kể cả vào ban đêm.

Yêu cầu hồ sơ

- Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp

- CV  tiếng anh và các giấy tờ khác.
- Gửi về địa chỉ email:Tin đã hết hạn 
- Điện thoại: 0214 382 8888 , số máy di động 0987223578(Ms. Mai)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • https://sapalegendhotel.com
  • Sapa Legend Hotel - Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai Cần tuyển dụng tất cả các vị trí, các vị trí Nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu