Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 01/01/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
18/12/2018 13:19
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng theo sự phân công.
- Kiểm soát hàng hóa, cơ sở vật chất, nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Công việc cụ thể:
1. Quản lý nhân sự:
- Quy mô: 20 – 25 người.
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự , đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng cho nhân viên phù hợp với Chuẩn năng lực.
- Xây dựng văn hóa nhà hàng phù hợp với định hướng của công ty.
- Lên lịch làm việc và điều chuyển nhân sự theo kế hoạch kinh doanh.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, đề xuất lượng nguyên liệu cần thiết, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại nhà hàng.
- Quản lý quy trình bảo quản nguyên liệu theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng, hạn chế thất thoát, hư hỏng.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo tình trạng công cụ dụng cụ, cơ sở vật chất tại nhà hàng.
- Đề xuất sửa chữa, mua sắm công cụ dụng cụ, tài sản đảm bảo nhà hàng vận hành tối ưu.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ.
4. Điều hành công việc:
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn.
- Quản lý việc chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ đi kèm.
- Tổ chức các hoạt động giao nhận, mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Quản lý doanh thu.
5. Các yêu cầu khác:
- Xử lý tình huống phát sinh tại nhà hàng
- Linh hoạt, đề xuất nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, hoạt động tại nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Lương thưởng hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại một vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có định hướng và mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và hoàn thiện bản thân.
- Chủ động và linh hoạt trong tổ chức công việc, ít phải giám sát.
- Tư duy tích cực, tìm ra cơ hội trong mọi thử thách, chịu được áp lực.
- Tác phong hòa nhã, thân thiện và vui vẻ.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn 4 sao O'gallery Classy Hotel & Spa, số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự (phamtrang297@gmail.com)