Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20331 1

Executive Housekeeper/ Trưởng bộ phận Buồng

  • Hạn nộp: 31/01/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
23/01/2019 10:52

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Lương thưởng hấp dẫn

Yêu cầu công việc

BẰNG CẤP YÊU CẦU
Những kỹ năng yêu cầu –
· Kỹ năng giao tiếp được sử dụng rất nhiều trong quá trình làm việc, thể hiện được khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên
· Kỹ năng viết tốt
· Thông thạo Microsoft Office
· Khả năng trong việc giải quyết, thúc đẩy, tổ chức và quản lý
· Kỹ năng lãnh đạo tốt trong việc quản lý nhóm
Bằng cấp –
· Cử nhân hoặc bằng cấp trong chuyên ngành Quản lý Khách sạn hoặc tương đương
Kinh nghiệm –
· 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng tại khách sạn có quy mô và tính phức tạp tương đương và bao gồm cả kinh nghiệm trong việc giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khách sạn 4 sao O'gallery Classy Hotel & Spa, số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu