Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20331 1

Bell Captain/ Trưởng ca vận chuyển hành lý

  • Hạn nộp: 02/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
30/11/2018 11:49

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm
Giám sát quầy thông tin có trách nhiệm xử lí hiệu quả về việc phục vụ hành lí cho khách, tuân thủ đúng thủ tục nhập phòng và trả phòng, sắp xếp nhân viên, chỉ đạo và giám sát nhân viên dịch vụ đồng phục và luôn kiểm tra để đảm bảo tiền sảnh và lối đi vào luôn sạch sẽ.
2. Trách nhiệm và công việc chính
· Đảm bảo rằng tất cả hành lý của khách được nhận, vận chuyển khi khách đến cũng như khách trả phòng.
· Luôn để ý đến số lượng khách đến và khách đi mỗi ngày và luôn chú trọng tới những khách quan trọng
· Thực hiện cuộc họp ngắn hàng ngày để đảm bảo rằng tất cả nhân viên của tổ nắm được thông tin cập mới nhất, được hướng dẫn đúng và tất cả các nhân viên ăn mặc đúng quy định, sạch sẽ, gọn gàng trước ca làm việc. Tương tự, ngoại hình của nhân viên nên luôn luôn sạch sẽ, gọn đẹp.
· Đảm bảo rằng tất cả nhân viên trong tổ được thông báo và có kiến thức đầy đủ về trang thiết bị của khách sạn và khu vực xung quanh.
· Đảm bảo rằng tất cả vùng lân cận tiền sảnh và lối cửa chính luôn luôn sạch sẽ và gọn gàng.
· Giám sát nhân viên chỉ đạo đỗ xe trong việc điều hành chỗ đậu xe cho khách.
· Đảm bảo rằng tất cả các dụng cụ( xe đẩy,….) đều hoạt động tốt và được ghi chép lại đầy đủ.
· Thông báo việc thoát hiểm khẩn cấp và thủ tục cháy nổ cho các bộ phận liên quan.
· Đảm rằng tất cả nhân viên đểu biết được những thủ tục trên.
· Luôn giúp đỡ khách nếu khách có bất cứ nhu cầu nào về dịch vụ phương tiện đi lại.
· Luôn thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên yêu cầu và đòi hỏi từ Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và quá trình gắn bó với công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kĩ năng
· Kĩ năng giao tiếp tốt
· Có khả năng viết và đọc bằng tiếng Anh
· Bằng cấp
· Tốt nghiệp cấp 3 hoặc trung tâm dạy nghề về quản trị du lịch, khách sạn hoặc tương đương
· Kinh nghiệm
· Có 6 tháng kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng hoặc trung tâm khách hàng 

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khách sạn 4 sao O'gallery Classy Hotel & Spa, số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu