Bell Captain/ Trưởng ca vận chuyển hành lý
- Hạn nộp: 02/12/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Trưởng ca/ Giám sát
30/11/2018 11:49
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm
Giám sát quầy thông tin có trách nhiệm xử lí hiệu quả về việc phục vụ hành lí cho khách, tuân thủ đúng thủ tục nhập phòng và trả phòng, sắp xếp nhân viên, chỉ đạo và giám sát nhân viên dịch vụ đồng phục và luôn kiểm tra để đảm bảo tiền sảnh và lối đi vào luôn sạch sẽ.
2. Trách nhiệm và công việc chính
· Đảm bảo rằng tất cả hành lý của khách được nhận, vận chuyển khi khách đến cũng như khách trả phòng.
· Luôn để ý đến số lượng khách đến và khách đi mỗi ngày và luôn chú trọng tới những khách quan trọng
· Thực hiện cuộc họp ngắn hàng ngày để đảm bảo rằng tất cả nhân viên của tổ nắm được thông tin cập mới nhất, được hướng dẫn đúng và tất cả các nhân viên ăn mặc đúng quy định, sạch sẽ, gọn gàng trước ca làm việc. Tương tự, ngoại hình của nhân viên nên luôn luôn sạch sẽ, gọn đẹp.
· Đảm bảo rằng tất cả nhân viên trong tổ được thông báo và có kiến thức đầy đủ về trang thiết bị của khách sạn và khu vực xung quanh.
· Đảm bảo rằng tất cả vùng lân cận tiền sảnh và lối cửa chính luôn luôn sạch sẽ và gọn gàng.
· Giám sát nhân viên chỉ đạo đỗ xe trong việc điều hành chỗ đậu xe cho khách.
· Đảm bảo rằng tất cả các dụng cụ( xe đẩy,….) đều hoạt động tốt và được ghi chép lại đầy đủ.
· Thông báo việc thoát hiểm khẩn cấp và thủ tục cháy nổ cho các bộ phận liên quan.
· Đảm rằng tất cả nhân viên đểu biết được những thủ tục trên.
· Luôn giúp đỡ khách nếu khách có bất cứ nhu cầu nào về dịch vụ phương tiện đi lại.
· Luôn thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên yêu cầu và đòi hỏi từ Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực và quá trình gắn bó với công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kĩ năng
· Kĩ năng giao tiếp tốt
· Có khả năng viết và đọc bằng tiếng Anh
· Bằng cấp
· Tốt nghiệp cấp 3 hoặc trung tâm dạy nghề về quản trị du lịch, khách sạn hoặc tương đương
· Kinh nghiệm
· Có 6 tháng kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng hoặc trung tâm khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn 4 sao O'gallery Classy Hotel & Spa, số 2 Ngõ Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự (phamtrang297@gmail.com)