Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13151 1

Director of room

  • Hạn nộp: 31/08/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/08/2018 11:04

Mô tả công việc

Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
1. Mảng Sales & MKT on-site:
  • Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở. Thường xuyên cập nhật và đề xuất các giải pháp cho Tổng Quản Lý nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu phân bổ và kịp thời giải quyết các nguy cơ dẫn đến không hoàn thành chỉ tiêu. 
  • Chủ động đòi hỏi và rà soát các tài liệu MKT phục vụ vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn. 
2. Mảng Đặt Phòng:
  • Kiểm soát hoạt động đặt phòng cơ sở (theo tần suất và đột xuất) nhằm đảm bảo: (i) triển khai đúng chính sách; (ii) theo đúng quy trình thực hiện công việc, (iii) kiểm soát được tình trạng quỹ phòng (kiểm soát cập nhật allotment, xử lý các booking xin duyệt lấy phòng ngoài allotment theo qui định, kiểm soát việc lấy phòng trong hạn mức quỹ phòng cho các nhóm KH nhất định, kiểm tra tình trạng các đặt phòng tới hạn, đảm bảo không có booking tạm giữ khi đã quá COD; (iii) kiểm soát và rà soát đảm bảo chất lượng các công việc đặt phòng đạt tiêu chuẩn CLDV.  
3. Mảng Tiền sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng): 
  • Tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out. Đề xuất các giải pháp.
  • Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định) để có thể phục vụ nhanh chóng và kiểm soát khách khi vào ăn cũng như khi sử dụng các dịch vụ khác của Khách sạn, VAP, Safari.
  • Vào các giờ cao điểm Tổng quản lý Tạo nguồn cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
4. Housekeeping: 
  • Kiểm soát chất lượng làm vệ sinh ở tất cả các khu vực.
  • Kiểm tra xác suất 5-7 phòng khách, những phòng khách đến. Đưa ra những lỗi cần phải khắc phục của HK để báo cáo TQL.
  • Kiểm tra tình trạng mùi trong không khí, đặc biệt là các khu WC, bếp, nhà hàng.
5. Dịch vụ vận chuyển, vui chơi giải trí:
  • Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ. Đặc biệt phải quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ.
  • Phối hợp với Bộ phận để xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
  • Nghiên cứu, đề xuất với Tổng quản lý các dịch vụ vui chơi giải trí và các Tour hấp dẫn để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Tháng lương thứ 13: Được hưởng theo chính sách của Công ty.
  • Thưởng: theo chính sách Khen thưởng của Công ty.
  • Ăn ca: được hưởng chế độ theo chính sách của Công ty.
  • Chế độ đi công tác: theo chính sách của Công ty 
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
  • Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác: được hưởng theo chính sách của Công ty. 

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
  • Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
  • Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Kỹ năng quản lý và phát triển con người.

Yêu cầu hồ sơ

Người liên hệ: Mr. Phùng Quang Ngọc_Recruitment Manager
Tiêu đề hồ sơ: Họ tên_Vị trí_ Địa điểm làm việc.
Ví dụ: Nguyễn Văn A_ Director of room _Nha Trang

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tuyển dụng Toàn Quốc
  • https://vinpearl.com
  • Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu