Personal Assistant to GM (Trợ Lí Tổng Giám Đốc)
- Hạn nộp: 31/08/2018
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
23/02/2019 14:01
Mô tả công việc
- Responsible to organize the working schedule, meeting schedule of GM./Chịu trách nhiệm tổ chức lịch làm việc, lịch hội họp của Tổng Giám Đốc.
- Check all reports, record from other department to GM to approve./Kiểm tra tất cả các báo cáo, chứng từ từ những bộ phận khác để tổng giám đốc phê duyệt.
- Manager to profile and data of GM./Quản lí hồ sơ và dữ liệu của Tổng Giám Đốc.
- Responsible to test editor related to activities of GM./Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản liên quan đến các hoạt động của Tổng Giám Đốc.
- Manager, support, training Sales & Marketing Department follow GM requires./Quản lí, hỗ trợ, đào tạo bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng + service charge + tip, thoả thuận trực tiếp khi phỏng vấn; chế độ hấp dẫn tùy vào kỹ năng thực tế và kinh nghiệm
Nơi làm việc: Khách sạn Prague (175/10-12 Phạm Ngũ Lão. phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM)
Khác: Nghỉ 4 ngày/tháng, nghỉ 12 ngày có lương/năm, được đống BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật lao động; 01 bữa ăn theo ca; đồng phục làm việc; xét tăng lương 6 tháng/lần.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 175/10-12 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
- https://www.praguehotelvn.com
Prague Hotel là khách sạn ba sao mới nhất trong khu vực Phố Tây (Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện - Đề Thám), được xây dựng mới và hoàn thành vào tháng Bảy năm 2017, đi vào hoạt động vào tháng Tám. Là khách sạn mới nên Prague Hotel luôn chú trọng vào dịch vụ khách hàng, được đánh giá đồng đều về chất lượng trên tất cả các platform online: 8.8/10 trên Traveloka, 8.6/10 trên Agoda, 8.5/10 trên Booking.com, 4.3/5 trên Google và 4.5/5 trên Facebook.
Thông tin liên hệ
- Dương Nhứt Thống - HR