Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13151 1

VINPEARL NGHỆ AN - HÀ TĨNH - TRƯỞNG BỘ PHẬN ĐÀO TẠO

  • Hạn nộp: 30/09/2018
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vinh - Nghệ An
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
27/09/2018 14:35

Mô tả công việc

Chuẩn bị cho các trưởng phòng và nhân viên sẵn sàng hoàn thành kết quả làm việc bằng cách xác định nhu cầu huấn luyện; cung cấp các chương trình đáp ứng yêu cầu
Nhiệm vụ:
* Xác định nhu cầu huấn luyện và phát triển bằng cách phân tích kết quả công ty, yêu cầu công việc, các vấn đề trogn khâu điều hành, lập kế hoạch và dự báo, các chương trình huấn luyện hiện hành.
* Đáp ứng nhu cầu huấn luyện và phát triển bằng cách nghiên cứu, thiết kế và mua sắm chươgn trình và phương tiện huấn luyện; giới thiệu các xu huớng mới trong huấn luyện và phát triển
* Giới thiệu chương trình huấn luyện và phát triển bằng các xác định mục tiêu học tập; lựa chọn phương pháp giảng dạy.
* Thẩm định và phát triển hiệu quả bằng cách đánh giá biểu hiện công tác của người được huấn luyện; tư vấn các trưởng phòng và nhân viên về việc tái cấu trúc công việc và huấn luyện trong tương lai.
* Lựa chọn và bảo trì thiết bị huấn luyện bằng cách đánh giá thiết bị và khả năng phục vụ; sắp xếp việc sửa chữa hoặc thay thế.
* Thiết kế và duy trì thiết bị vật lý bằng cách tham khảo ý kiến các kiến trúc sư và nhà thiết kế; cụ thể hoá yêu cầu hỗ trợ cho hoạt động huấn luyện.
* Đáp ứng yêu cầu huấn luyện bằng cách lên lịch và phân công người được đào tạo và hướng dẫn viên
* Duy trì đội ngũ huấn luyện và phát triển bằng cách tuyển chọn, định hướng và đào tạo ngừơi hướng dẫn và nhân sự hỗ trợ.
* Duy trì kết quả của nhân viên đào tạo và phát triển bằng cách huấn luyện, tư vấn và kỷ luật các hướng dẫn viên và nhân sự hỗ trợ; lập kế hoạch, theo dõi và khen thưởng kết quả làm việc.
* Duy trì kiến thức về kỹ thuật hướng dẫn bằng cách tham dự các đợt tập huấn, đọc sách báo chuyên ngành; xây dựng mối quan hệ cá nhân; tham gia các nghiệp đoàn.
* Hòan thành các mục tiêu tài chính của trường bằng cách chuẩn bị ngân sách huấn luyện và phát triển; lên lịch chi tiêu; phê duyệt đề xuất giáo dục; thực hiện việc sửa chữa.
* Đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách đạt đựơc những kết quả liên quan theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm: ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập đoàn
  • Tháng lương thứ 13
  • Ăn ca: 01 bữa ăn/ ca làm việc
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. 
  • Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty. 

Yêu cầu công việc

Kỹ năng trình bày, Theo dõi ngân sách chi tiêu, Huấn luyện, Huấn luyện ban quản lý, Nhấn mạnh đến kết quả xuất sắc, Khuyến khích người khác, Giám sát, Huấn luyện, Quản lý chất lượng, Cải thiện quy trình

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng viên vui lòng gửi CV đến email: Tin đã hết hạn
  • Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Mr.Long An: 0127 3366000

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tuyển dụng Toàn Quốc
  • https://vinpearl.com
  • Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu