- Helps facilitate daily operations of the Spa to reflect sophistication in services and seamless service to
the customer.
Giám sát, duy trì hoạt động spa theo tiêu chuẩn của bộ phận và công ty.
- Proactively making certain the facility, services and equipment are clean and in optimal working order.
Năng động , quyết đoán duy trì tiêu chuẩn của bộ phận spa, giữ vệ sinh, bảo trì bảo quản các thiết bị
trong khu vực spa.
- Market and sell the spa facilities, services, and products conveying their opulence to the customer.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng, quảng bá dịch vụ spa.
- Must practice methods, which comply with sanitation, and health guidelines established by local
regulations and the Property’s Policies and Procedures. Maintain cleanliness in all areas of the Spa and
Fitness areas.
Quản lý spa thực hiện tuân thủ các hướng dẫn sức khoẻ và vệ sinh theo quyđịnh và quy trình của cơ
quan nhà nước và công ty. Duy trì sự sạch sẽ ở toàn bộ khu vực spa và phòng tập thể dục.
- Conduct a daily walk-through and inspection of the spa, fitness and retail facilities.
Kiểm tra hàng ngày khu vực spa.
- Ensure that inventories are conducted regularly and accurately for all retail products, linen and
professional products.
Giám sát kiểm kho những hàng hóa cần thiết cho bộ phận spa.
- Supervise spa reservations to ensure maximum yield and labor efficiency.
Giám sát tình hình nhận khách để bảo đảm đạt được tối đa hiệu suất nguồn nhân lực để đạt được
doanh thu.
- Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business
objectives, and established safety and security standards.
Bảo đảm mọi hoạt động diễn ra trong bộ phận đều phù hợp với tiêu chí kinh doanh của công ty, tuân
thủ tiêu chuẩn an toàn và bảo mật.
- Trains, motivates, and provides regular communication to the team to deliver service with unmatched
sophistication and professionalism while fostering a culture of accountability.
Đào tạo, khuyến khích và thường xuyên trao đổi với các thành viên trong bộ phận để mang lại sự thống
nhất trong cách phục vụ chuyên nghiệp.
- Promotes a positive work environment that stimulates and motivates employees to acceptable levels of
turnover, absenteeism, and promotions.
Tạo ra môi trường làm việc tích cực để khuyến khích nhân viên.
- Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and
efficient utilization of manpower and facilities.
Giao tiếp với các bộ phận khác để cùng hợp tác phục vụ tốt cho khách hàng.
- Must ensure Therapists maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all
times, and practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and
by the Policies & Procedures.
Bảo đảm nhân viên kĩ thuật luôn duy trì đúng các hướng dẫn về y tế, sự sạch sẽ trong suốt quá trình trị
liệu cho khách theo đúng các quy định và quy trình.
- Responsible for helping standardize, maintain, update and training of all Therapists on Spa policies.
Giám sát nhân viên kỹ thật theo tiêu chuẩn của bộ phận spa.
Cleaning/ Vệ sinh
- Handle the entire spa department accurately. Adhere to spa policies regarding advance reservation times.
Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa
theo giờ đặt trước.
- Handle the entire spa department accurately. Adhere to spa policies regarding advance reservation times.
Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa
theo giờ đặt trước.
- Handle the entire spa department accurately. Adhere to spa policies regarding advance reservation times.
Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa
theo giờ đặt trước.
- Ensure that the utensils and equipment are cleaned and maintained in good conditions.
Đảm bảo rằng các dụng cụ và trang thiết bị phải vệ sinh và luôn được bảo dưỡng ở trong tình trạng tốt.
- Ensure that the public and back office are kept in conditions all the time.
Đảm bảo rằng khu vực công cộng và khu vực văn phòng phải luôn trong điều kiện tốt mọi lúc.
Quyền lợi được hưởng
- An attractive salary and benefit package will offer to successful candidates. Chế độ lương thưởng phúc lợi hấp dẫn - Accommodation. and 3 meals per day. Cung cấp nhà ở miễn phí cho nhân viên, hỗ trợ 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên. - Reimburse flight ticket (or bus ticket). Hoàn lại tiền vé máy bay/ tàu xe đi lại khi nhận việc. - Professional environment, having chance to promote. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Activity: Birthday Party, Year End Party…. Các hoạt động giải trí cho nhân viên - Other benefit arrcording to company policy and Law Labor. Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty và luật lao động Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- At least 2 years exepirence in Hospitality industry.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh nghiệm có liên quan làm việc tại các khách sạn quốc tế.
- Comunication skills and team work.
Kĩ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm.
- Good English skills
Kỹ năng tiếng anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc gửi cv về email: Tin đã hết hạn
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey!
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is the newest International branded resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms, an oversized pool, numerous food and beverage facilities, Spa, Fitness center, conference room.