Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13151 1

[VINPEARL NGHỆ AN] QUẢN LÝ TRỰC CA TIỀN SẢNH - DUTY MANAGER

  • Hạn nộp: 30/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
27/09/2018 14:35

Mô tả công việc

1. Yêu cầu chung

Trợ giúp Trưởng bộ phận Tiền sảnh quản lý, vận hành bộ phận lễ tân làm việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu của bộ phận và thay mặt ban giám đốc giải quyết các công việc trong các ngày nghi lễ tết, nghỉ cuối tuần, ngoài giờ hành chính và đặc biệt là các các buổi đêm.

Ưu tiên hàng đầu là việc giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

Đảm bảo và phát triển tốt đẹp mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn với khách hàng và giữa nhân viên với nhân viên trong khách sạn.

Có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ có chất lượng cao và tốt nhất một cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp.

Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, giúp đỡ nhân viên trong công việc.

Có trách nhiệm lãnh đạo, tổ chức và giám sát chặt chẽ để hoàn thành công việc một cách tốt nhất theo đúng qui trình và chính sách của khách sạn.Mỗi Quản lý trực ca phải hiểu rõ quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn, cách xử lý các tình huống khẩn cấp.

Thành thạo tất cả các công việc của bộ phận sảnh (Tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn).

Chịu trách nhiệm toàn bộ trước các hoạt động trong khách sạn: hội họp, tiệc, đón tiếp khách đoàn, khách VIP…

Hiểu rõ các chương trình cho khách hàng trung thành, khách hàng thường xuyên, chủ khách sạn, các chế độ dành cho khách VIP.

Ưu tiên hàng đầu cho các khách gọi đường dây nóng, với các yêu cầu được thực hiện, đảm bảo được ghi chép lại trong sổ nhật ký giám sát.

Báo ngay cho tổng giám đốc trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom...

2. Công việc chính:

Nhận bàn giao ca từ ca trước.

Họp bàn giao những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca trước.

Kiểm tra sổ nhật ký của tất cả các bộ phận của lễ tân.

Kiểm tra kỹ các đặt phòng VIP và đoàn đến trong ngày.

Trực tiếp kiểm tra sự xếp phòng, chuẩn bị phòng cho các khách VIP, VVIP.

Khách VIP, khách hàng thường xuyên phải được chào đón và tiễn bởi Quản lý trực ca, và được dẫn lên phòng bởi nhân viên quan hệ khách hàng hoặc Quản lý trực ca.

Đảm bảo tất cả thư báo, fax, tin nhắn, bưu phẩm được chuyển đến khách hàng ngay lập tức.

Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về dịch vụ của khách sạn, ghi chép lại các ý kiến đặc biệt.

Quản lý trực ca còn phải chịu trách nhiệm ở các công việc sau:

Kiểm tra khu vực văn phòng, phòng ăn nhân viên, phòng thay đồ.

Kiểm tra trung tâm dịch vụ thương mại, phòng bán đồ lưu niệm, bể bơi...

Kiểm tra bộ phận ăn uống (nếu có vấn đề cần giải quyết, liên lạc trực tiếp với giám đốc hoặc giám sát nhà hàng).

Kiểm tra các điểm tuần tra an ninh.

Kiểm tra các khu vực VIP.

Câu lạc bộ sức khỏe.

Quản lý trực ca cùng với nhân viên an ninh được phép mở kho khách sạn, kho FB trong lúc khẩn cấp, và phải được ghi lại cẩn thận trong sổ nhật ký kho một cách chi tiết. Cần hạn chế việc mở kho.

Quản lý trực ca đêm có trách nhiệm kiểm tra các hóa đơn trả chậm, đảm bảo chính xác và đầy đủ, kiểm tra toàn bộ hồ sơ khách check in trong ngày và chỉnh sửa giá chính xác theo hồ sơ đặt phòng trước khi chạy báo cáo đêm. Việc chạy báo cáo đêm chỉ được thực hiện khi được phép của quản lý ca đêm.

Đảm bảo rằng các bộ phận dịch vụ ăn uống, khu thư giãn VIP, câu lạc bộ sức khỏe được đóng cửa theo quy định của khách sạn.

Đảm bảo nhân viên trực đêm không ngủ trong ca trực.

Đảm bảo nhân sự an ninh đủ ở các chốt trực và được thay ca định kỳ.

Kiểm tra để đảm bảo các báo cáo được thực hiện chính xác, đầy đủ, đúng giờ.

Hoàn thành các mục nêu trong danh sách các yêu cầu công việc thực hiện trong ca.

Bố trí đủ người trong ca trực vào thời gian các bữa ăn.

Ghi lại các công việc cần theo dõi và chưa được hoàn thành vào sổ giao ca.

Làm các báo cáo hàng ngày.

3. Các nhiệm vụ khác:

Hiểu và thực hiện đúng các qui trình, chính sách, qui định chung của khách sạn.

Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.

Luôn có ý thức trau dồi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức về các dịch vụ khách sạn.

Có sự hiểu biết tốt về chương trình khách hàng thường xuyên và các chương trình tờ rơi khuyến mại của khách sạn.

Đảm bảo nắm chắc và chấp hành đúng các qui định hay qui trình về an toàn lao động, PCCC, các tình huống khẩn cấp.

Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa.

Luôn dẫn đầu trong việc góp phần bán các dịch vụ của khách sạn để tăng doanh thu.

Tiếp nhận, bàn giao, theo dõi và giám sát việc thực hiện các yêu cầu của khách hàng của nhân viên.

Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho Trưởng bộ phận an ninh,Trưởng bộ phận Tiền sảnh hoặc Tổng quản lý khách sạn.

Giúp Trưởng bộ phận trong việc quan sát, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên một cách đúng đắn.

Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng hóc.

Luôn gương mẫu trong việc gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí.

Luôn gương mẫu trong việc giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.

Luôn gương mẫu trong việc duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn.

Kiểm tra để đảm bảo các dụng cụ văn phòng phẩm được yêu cầu đầy đủ và ở mức cần thiết.

Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định.

Tổ chức và chỉ đạo họp bộ phận FO.

Xếp lịch ca làm việc và đảm bảo đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận FO tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn.

Làm các báo cáo hàng tuần, tháng theo qui định.

Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra.

Trợ giúp Trưởng bộ phận tổ chức và lập kế hoạch đào tạo cho bộ phận.

Theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tiền sảnh.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm: ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập đoàn
  • Tháng lương thứ 13
  • Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà hàng năm
  • Ăn ca: 01 bữa ăn/ ca làm việc
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. 
  • Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty. 

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong các vị trí tương tự tại các khách sạn 4 -5* từ 3 - 5 năm.

Yêu cầu hồ sơ

- Liên hệ: Mr. An - 0127 3366000

- Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tuyển dụng Toàn Quốc
  • https://vinpearl.com
  • Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu