Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6377 1

Nhân viên Marketing và Sự Kiện

  • Hạn nộp: 30/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2018 07:17

Mô tả công việc

 - Triển khai các hoạt động Marketing Quảng cáo

* Tìm kiếm các vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời. Thực hiện các thủ tục cấp phép tại địa điểm thuê. Liên hệ, giao dịch với chủ nhà.

* Tham gia giám sát thi công, giám sát chất lượng thực hiện quảng cáo. Chịu trách nhiệm báo cáo bằng ảnh các loại hình quảng cáo ngoài trời liên quan đến Marketing Dịch vụ: bill boad, biển chỉ dẫn, LED, biển bảng liên kết quảng cáo,...

* Thực thi các hoạt động quảng cáo offline: trên phương tiện giao thông, nhà ga, sân bay, building,...

* Đề xuất các chương trình Marketing liên kết, co-branding, quảng cáo in-door,…với các đối tác bên trong và bên ngoài hệ thống.

- Triển khai các hoạt động Marketing sự kiện

* Tham gia xây dựng kế hoạch tổ chức các sự kiện cho mảng hoạt động kinh doanh Dịch vụ; Đề xuất các ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện;

Quyền lợi được hưởng

-          Thu nhập: thỏa thuận

-          Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge

-          Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...

-          Được hưởng: nghỉ phép, thưởng lễ, tết... tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe...

-        Được hưởng hoa hồng khi giới thiệu khách sử dụng dịch vụ tại Resort: Lưu trú, ăn uống, bất động sản...       

Yêu cầu công việc

-          Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc,  Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết tình huống, tổng hợp phân tích thông tin, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả, kỹ năng giám sát thực thi công việc

-          Cần có đạo đức nghề nghiệp của quản lý CSKH, tuyệt đối trung thành và đặt lợi ích của tập đoàn của công ty lên trên hết, sẵn sàng hy sinh lợi ích của cá nhân để đạt được lợi ích chung trong công việc, không lợi dụng vị trí quản lý CSKH để tư lợi cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào. Tuân thủ cấp trên. Quyết đoán, mạnh mẽ.

-          Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm.


Yêu cầu hồ sơ

-          Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, 

-          Giấy khám sức khỏe, 

-          Phô tô (công chứng): CMND, sổ hộ khẩu, 

-          04 ảnh 4x6, 

-          Giấy xác nhận nhân sự, 

-          Bằng cấp liên quan…

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • https://flamingodailai.com
  • Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 123 héc-ta và bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 héc-ta rừng tự nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu