Restaurant Manager / Quản lý Nhà hàng
- Hạn nộp: 30/12/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
02/01/2020 10:24
Mô tả công việc
1. Target of job position/Mục tiêu của vị trí
- Chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận phục vụ và bảo đảm tính nhất quán trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đề xuất các ý tưởng nhằm cải thiện chất lượng và hoạt động của nhà hàng.
2. Responsibilities/Trách nhiệm:
- Ensuring all of the restaurant staffs having a good knowledge of the menu (dishes, ingredients…), promotions, service standards and policy
Đảm bảo toàn bộ nhân viên nhà hàng nắm rõ về menu (món ăn, thành phần nguyên liệu…), chương trình khuyến mãi, các tiêu chuẩn phục vụ và chính sách
- Holding meeting to review daily specials, changes on the menus, promotions or policy as well as the service specifications for reservations (parties, events…)
Trao đổi các hoạt động hàng ngày, thay đổi trong thực đơn, chương trình khuyến mãi hoặc chính sách, cũng như những yêu cầu đặc biệt trong việc đặt bàn (tiệc, sự kiện…)
- Being responsible in making roster for all of the restaurant staffs
Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp ca làm việc của nhân viên nhà hàng
- Checking the order of facilities from staffs and making orders to system for purchasing department
Kiểm tra yêu cầu mua trang thiết bị, dụng cụ trước khi nhập vào hệ thống mua hàng
- Being in charge of evaluating and training skills to management staffs to advance the level of staffs
Chịu trách nhiệm đánh giá và đào tạo kỹ năng đối với các nhân viên quản lý cấp dưới
- Cooperating with government agencies to ensure the operation runs smoothly
Làm việc với các cơ quan ban ngành nhằm bảo đảm việc vận hành khối nhà hàng
- Recruiting and proposing promotion, managing human resource and considering the headcounts it the kitchen department
Tuyển dụng và đề xuất thăng tiến, quản lý nhân sự và xem xét định biên nhân sự bộ phận Bếp
- Working closely with related partners and departments to ensure periodical maintenance plan, operation plan and etc
Làm việc với các đối tác và các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm kế hoạch bảo kỳ định kỳ, kế hoạch hoạt động của bộ phận nhà hàng và những vấn đề liên quan
- Attending meeting and coordinating with managers and other departments to make report, creating menus, building annual budget for marketing plan, events and promotions programs.
Tham gia họp định kỳ và hợp tác với các cấp Quản lý và các phòng ban nhằm báo cáo, tạo menu mới, xây dựng mức chi phí hàng năm cho kế hoạch quảng cáo, cái chương trình sự kiện và khuyến mãi
- Other duties required by higher managers
Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
1. Education/Trình độ học vấn
- Graduated from university, colleges in Hospitality management or related fields
Đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhà hàng hoặc các ngành liên quan
2. Experience/Kinh nghiệm liên quan
- At least 2 years of experience in similar positions at high class restaurants, resorts or hotels
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp
3. Skills/Kỹ năng
- Fluent in English
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
4. Others/Yêu cầu khác
- Have a good management, leadership and teamwork skills
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và làm việc nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 45 Ngô Thời Nhiệm , Phường 6 , Quận 3, TP.HCM
- https://recruitment@deliany.co
ZumWhere, started as an authentic craft beer garden, hidden in the heart of the buzzing Saigon to shelter people passing through their broiling bread-work. We design our venues as a place where young people visit their friends’ homes. We bring to life a bit of cosmopolitan and a bit of tradition into a space crafted for all our friends to come together to brew bond over beer.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Nhân sự