Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12593 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN F&B

  • Hạn nộp: 30/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
29/09/2018 09:15

Mô tả công việc

1. Xây dựng, quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Xây dựng và tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng;

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc;

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

2. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn;

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty;

- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý;

- Báo cáo Ban Giám đốc kết quả giải quyết.

3. Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng;

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới;

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng;

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc;

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh;

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc;

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ;

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

4. Điều hành công việc

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày;

- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày;

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên;

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc;

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

5. Quản lý bàn

- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm;

- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày;

- Ghi lại đặt bàn & set up bàn.

6. Quản lý hàng hoá, tài sản

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Ban Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát;

- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng;

- Làm phiếu transfer khi có yêu cầu;

- Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

7. Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khi cần thiết


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Đãi ngộ khác: Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge,  phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)
- Phụ cấp ăn trưa
........

Yêu cầu công việc


- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng hoặc các chuyên ngành có liên qun 

 - Tiếng Anh giao tiếp tốt

 - Ngoại hình khá 

- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh tiếp tốt với khách hàng, biết ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống;

Yêu cầu hồ sơ

- Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp
- CV  tiếng anh và các giấy tờ khác.
- Gửi về địa chỉ email: Tin đã hết hạn 
- Điện thoại: 0214 382 8888 , số máy lẻ 130 (Ms. Vân Anh)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • https://sapalegendhotel.com
  • Sapa Legend Hotel - Đường Thủ Dầu Một, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai Cần tuyển dụng tất cả các vị trí, các vị trí Nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu