Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16313 1

LỄ TÂN THÔNG THẠO TIẾNG HÀN (RECEPTIONIST - KOREAN SPEAKING)

  • Hạn nộp: 28/11/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/01/2024 13:54

Mô tả công việc

High Basic salary + Tip + Bonus

FRONT-DESK/Lễ tân

- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ khi khách đến.

- Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng” của CLB trước khi cho phép họ vào CLB.

- Mời khách hàng làm thẻ thành viên và nhập các thông tin của khách hàng vào máy tính.

- Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.

- To meet, greet and assist all guests enthusiastically once they visit.

- To check guest’s passport or equivalent documents and request guests to fill information in “Visit book’’ of Club before authorizing them to enter.

- To invite guest to join Club’s Membership Card and collecting their information into system.

- To receiving incoming, out coming calls and other communications.

MAIN TASK/Công việc chính:

- Cung cấp thông tin và giới thiệu về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Phát hành phiếu thưởng hàng ngày và những quyền lợi của thành viên mỗi tháng.

- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về kiểm tra điểm, khuyến mãi, quyền lợi (đặt phòng / xe và các vấn đề liên quan).

- Hỗ trợ khách hàng trong khả năng của bạn về bất kỳ vấn đề liên quan nào phát sinh.

- Cập nhật chương trình khuyến mãi thường xuyên và cập nhật các thay đổi về thủ tục.

- Duy trì chất lượng dịch vụ, quan hệ khách hàng bằng mọi cách có thể.

- Thực hiện thông báo trong các sự kiện.

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác theo yêu cầu của quản lý.

- Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ.

- Làm báo cáo hàng ngày.

- To provide and introduce to customer about ongoing promotions and issue daily/monthly promotion rewards, benefit…

- Response to customer requests about point checking, promotion, benefit (room/car reservation and related issues).

- Assisting customer in your ability about any related problem arise.

- Updating promotion regularly and keep up with procedure changes.

- Maintaining the quality of service, guest relationship in any way possible.

- Perform the announcement in events.

- Perform any other reasonable duty as requested by management.

- Cooperate with other department to smooth the workflow.

- Making daily reports.

Quyền lợi được hưởng

Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;

Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;

Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)

Thưởng Lương tháng 13

Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm

Thưởng theo doanh thu

Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm

Thưởng theo thâm niên làm việc

Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng

Tiền + Quà sinh nhật

Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi

Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi từ 20 - 30.

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

• Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.

• Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp.

• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn tốt.

• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

• Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).

• Aged from 18-30.

• Having working experience at hospitality industry is a plus.

• Graduating from high school.

• Professional appearance and demeanor.

• Able to effectively communicate in Korean.

• Able to communicate in English.

• Acceptance of shifts (day shift/ night shift).

Yêu cầu hồ sơ

• Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh và tiếng Hàn.

• Receive application form in: English & Korean.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Pullman Saigon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TPHCM
  • https://clubvegaming.vn/careers/
  • Chúng tôi là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 15 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành một trong những câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức. Thông tin tham khảo về công ty: https://clubvegaming.vn/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu