Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20671 1

General Manager (GM)

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/11/2019 12:27

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.

Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.

Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.

Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.

Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.

Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.

Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.​

Các công việc khác

Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.

Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức.

Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khách sạn.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương rất cạnh tranh

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao

Được đào tạo và phát triển

Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng điều hành nhân sự

Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện

Giao tiếp tiếng anh thành thạo

Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến

Tốt nghiệp đại học thuộc chuyên ngành du lịch hoặc khách sạn

Tối thiểu từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 12 Nguyễn Du, Phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam
  • http://lalunahoian.com/
  • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hội An, Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa là khách sạn với quy mô 4 sao có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, Spa, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn này nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Chùa Cầu Nhật Bản và Hội quán Quảng Đông khoảng 700 m. Các phòng nghỉ tại đây đều có ban công hướng ra sông Hoài, hoặc sân hiên nhìn ra khu vườn, thành phố và hồ bơi ngoài trời. Set on the banks of the iconic Hoai River, our Laluna Hoi An Riverside Hotel gives a sense of serenity. Located in the midst of the historic and cultural Hoi An ancient town, Laluna Hoi An Riverside Hotel puts you at the centre of everything the city has to offer. The hotel is just a 3-minute walk from the famous Japanese Bridge in the heart of the city.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu