Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

Assistant Front Office Manager (khách sạn cách ly)

  • Hạn nộp: 30/01/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
21/07/2023 10:42

Mô tả công việc

  • Dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận Lễ Tân & Ban Giám Đốc, duy trì hoạt động hiệu quả của bộ phận và chất lượng của dịch vụ. Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giám sát sự hoạt động của nhân viên lễ tân, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên quầy thông tin & nhân viên hành lý trong mỗi ca trực, đảm bảo việc xử lý thông tin, báo cáo kịp thời. Đồng thời đảm bảo các quy trình dịch vụ, sử dụng phần mềm quản lý và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ca trực.
  • Giám sát việc thực hiện quy trình dịch vụ tại quầy lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Thực hiện việc tiếp nhận & xử lý thông tin, ý kiến đánh giá từ khách hàng.
  • Giám sát các giao dịch tại quầy lễ tân, đảm bảo đúng qui trình & tiêu chuẩn.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giám sát công việc hàng ngày. Huấn luyện và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận.
  • Thay Trưởng bộ phận, đại diện khách sạn cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn & chăm sóc khách hàng.
  • Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương hấp dẫn + service charge + TIP + thưởng Lễ/Tết
  • Chế độ BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.
  • Cung cấp bữa ăn tại canteen công ty.
  • Tham gia team bulding 1 năm/lần.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài.
  • Phúc lợi tốt hơn khi trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nam, Nữ từ 20-30 tuổi/ Ưa nhìn/ Sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp ngành du lịch/nhà hàng/khách sạn.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn 4- 5 sao
  • Ít nhất 2 năm làm việc trong ngành nhà hàng - khách sạn. 
  • Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống điều hành khách sạn Smile
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh (nghe/nói, đọc/viết).
  • Biết thêm ngoại ngữ phụ (tiếng Nhật/Hoa/Pháp...) là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Sơ yếu lý lịch 
  • CMND, hộ khẩu
  • Các bằng cấp liên quan
  • 4 ảnh 3x4
Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc liên hệ Phòng Nhân sự - 028 3823 3999 (ext: 7734) - 0931.801.391 (Ms. Trâm)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu