Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20393 1

Nhân viên Tiếp tân

  • Hạn nộp: 30/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Du thuyền
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/09/2018 16:11

Mô tả công việc

a. Gặp gỡ và chào đón người quan trọng Thương mại (CIP) và các nhóm tương tự tại nhà ga tàu hỏa và giúp họ thông qua thủ tục đăng ký; hướng dẫn họ đến nơi gặp gỡ của họ và tiến hành một cuộc họp báo về cách tìm khu vực cabin của họ và nơi để đáp ứng cho bữa trưa và bữa tối.

b. Tiến hành an toàn khoan cho hành khách và nhóm cần dịch sang ngôn ngữ của họ.

c. Liên lạc với các nhà quản lý cửa hàng về sắp xếp bữa ăn và đặt phòng Gala Dinner.

d. Hỗ trợ giám sát dịch vụ khách hàng với thư mời của Captain's Table và đặt phòng.

e. Hỗ trợ Dịch vụ Giám sát khách hàng với tài sản đảm bảo để phân phối trực tiếp và bố trí trong buồng lái.

f. Sắp xếp thứ tự các đồ ăn uống cho khách đặc biệt như bánh, rượu hoặc đĩa cứng theo lịch Sự kiện và yêu cầu của hành khách. liên lạc với phòng Thực phẩm và Đồ uống và Giặt ủi cho các dịch vụ cabin.

g. Thông báo cho Quản lý vận chuyển hành khách yêu cầu Jisembark ưu tiên bằng cách gửi danh sách hiển thị. Thu thập và phân phối các tài liệu du lịch của nhóm và khách quan trọng thương mại (CIP '.s), tổ chức hỗ trợ thanh toán và thanh toán phí cabin.

h. Hỗ trợ hành khách thông qua di chuyển thông quan.

i. Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và giải quyết các vấn đề của hành khách hoặc tìm kiếm sự trợ giúp để thực hiện việc này từ Quản lý Dịch vụ Khách hàng.

J. Đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại và nhận xét của hành khách được báo cáo với Quản lý Khách sạn và hoặc Quản lý Khách sạn.

k. Sắp xếp đặt tour du lịch và đặt tour du lịch ưu tiên cho khách quan trọng thương mại (CIP) và các nhóm như nhau, tức là Nhật Bản và Hàn Quốc • phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo xuống tàu để đảm bảo lưu thông suôn sẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trên tàu du lịch biển STAR CRUISES hoạt động trên các hải trình Châu Á .

- Tổng thu nhập :

+ Dịch vụ khách hàng, tiếp tân: khoảng từ 11.200.000 đ – 12.400.000đ/tháng

+ Nhân viên phục vụ bàn: khoảng từ 9.450.000 đ – 12.000.000 đ /tháng

+ Bếp, buồng phòng: khoảng từ 13.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng

+ Casino : 11.000.000 đ/tháng

- Được đài thọ ăn, ở và đài thọ vé máy bay lượt đi về sau khi hoàn tất hợp đồng

- Không thu tiền đặt cọc ký quỹ

- Miễn phí dịch vụ xuất khẩu lao động

- Các quyền lợi bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội, y tế phù hợp với Hiệp định về Lao động Hàng hải của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) .

Yêu cầu công việc

a. Nhân viên lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu quả hàng ngày và hoạt động của bộ phận tiếp nhận khách.

b. Sử dụng thành thạo hệ thống máy tính Fidelio, tổng đài, hệ thống khóa Yingcard và tất cả các thiết bị điều hành khác trong khu vực Lễ tân.

c. Chịu trách nhiệm thân thiện, hiếu khách đối với tất cả khách hàng.

d. Giới thiệu về nơi ở cho khách, cabin sẵn có và các tiện ích trên tàu.

e. Xử lý ý kiến ​​khách hàng, thắc mắc và khiếu nại một cách chuyên nghiệp nhất có thể.

f. Trao đổi và tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty.

g. Đảm bảo hoạt động hoàn hảo về âm nhạc, hệ thống chiếu phim trong cabin hệ thống và sự thay đổi băng video quy định trên cơ sở hàng ngày.

h. Xử lý công việc thu ngân.

i. Xử lý mọi chuyển đổi ngoại tệ cho khách hàng theo chính sách và thủ tục ngoại hối.

j. Có trách nhiệm cập nhật chính xác thông tin khách hàng trong Hệ thống Máy tính Fidelio để chuẩn bị thanh toán các tài khoản trước khi tàu đến.

k. Chịu trách nhiệm tiếp nhận và ngân hàng của o 11 loại tiền tệ.

I. Chịu trách nhiệm về Hệ thống Địa chỉ Công cộng tại văn phòng phụ trách.

m. Chịu trách nhiệm kiểm tra công suất cabin hàng ngày.

n. Có trách nhiệm kiểm tra danh sách kiểm tra hoạt động hàng ngày của bộ phận

o. Chịu trách nhiệm về công việc bán hàng trên cabin để có được doanh thu cho bộ phận .

p. Đối thoại với Night Auditing.function.

q. Trong trường hợp Vắng mặt Giám sát viên Văn phòng, tôi có thể làm Trưởng ban Chỉ đạo nhưng chỉ được Quản lý khu vực tiền sảnh/ Trợ lý Quản lý.

r. Được giao nhiệm vụ khác theo chỉ định của Giám sát khi được yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

1 CV bằng tiếng Anh (theo mẫu) đánh máy, không viết tay, có dán hình

1 bản sao CMND , 2 mặt

1 bản sao hộ khẩu , cả cuốn

1 bản sao hộ chiếu phổ thông, nếu có

1 bản sao bằng văn hóa, cao nhất

1 bản sao văn bằng, chứng chỉ về nghề nghiệp ứng tuyển & ngoại ngữ , nếu có

1 bản sao giấy xác nhận nghề nghiệp của công ty đang làm việc hay trước đây, nếu có

4 hình 3 x 4 mới nhất, hình đúng kích thước, chụp phông nền trắng, ghi họ tên sau mỗi tấm hình

1 hình mới nhất chụp toàn thân 9×12

Lưu ý: Hồ sơ với các bản sao giấy tờ phải rõ ràng chữ số, không cần công chứng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • - Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được thành lập năm 1975 đến nay không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Ngoài dịch vụ về lữ hành thì Saigontourist cũng thường xuyên tuyển lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản cũng như trong nước

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu