Nhân viên Marketing Online
- Hạn nộp: 13/04/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/03/2019 09:44
Mô tả công việc
- Thực hiện các chương trình PR, quảng cáo sản phẩm , dịch vụ của Công ty trên các kênh truyền thông Online
-Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adworks
-Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
-Triển khai quảng bá qua các kênh Online như Email Marketing, Mobile Marketing,..
-Viết và quản lý tin, bài trên Website của Công ty.
-Phân tích thông tin sản phẩm và thị trường liên quan Digital Marketing/Social Media
-Xây dựng các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện
-Phối hợp lên ý tưởng thiết kế hỗ trợ hoạt động truyền thông thương hiệu, các hoạt động Marketing dành cho khách hàng và hệ thống đối tác
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 5-7 triệu
- Chính sách hỗ trợ cơm ca cố định ; xăng xe, điện thoại theo phát sinh công việc- Các chế độ, quyền lợi theo Luật lao động : nghỉ Lễ, Tết; tham gia đóng bảo hiểm...luôn được đảm bảo đầy đủ
- Chính sách hỗ trợ nhà ở cán bộ, đất thuộc các dự án của Tập đoàn.
- Chính sách ưu đãi khi tham quan, nghĩ dưỡng, sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của Tập đoàn.
- Các bạn trẻ nhiệt huyết sẽ có cơ hội làm việc, trải nghiệm trong môi trường năng động, nhiều thử thách và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
-Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
-Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
-Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
- http://fvg-tuyendung.com/
Tập đoàn FVG được thành lập vào ngày 3/9/2015, sau cuộc họp hội đồng các công ty thành viên, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch & nghỉ dưỡng – xây dựng. Với tầm nhìn dài hạn, FVG quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực du lịch & nghỉ dưỡng, xây dựng và tập trung đầu tư vào bất động sản với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm đó là: FVG Travel và FVG Construction. Với ước vọng thiết lập nên một tập đoàn vững mạnh, ban lãnh đạo FVG đã không ngừng đầu tư cả chất xám lẫn tài chính từ khi khởi sự cho đến nay. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, FVG đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm: + FVG Travel: Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng + FVG Construction: Đầu tư xây dựng. FVG với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.
Thông tin liên hệ
- Mrs.Hà - Ban HCNS