nhan-vien-cham-soc-khach-hang

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mandala Hotel and Spa (sắp khai trương)

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Tiếp đón , giải quyết khiếu lại thắc mắc của khách hàng đến giao dịch

-  Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.

Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận… (cả bản cứng và bản mềm)

Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.

Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.

Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…

Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập từ xứng đáng với năng lực + phí dịch vụ.

- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+++ ;

- Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước

- Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn như tham gia teambuilding, tập thể thao, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng - cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao - tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ - tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và nhiều cơ hội thăng tiến.


Yêu cầu công việc

- Nữ 22 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên nghành luật, văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, kinh doanh, quản trị nhân sự,

- Ngoại hình ưa nhìn

-Nhanh nhẹn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- 1 bộ hồ sơ đầy đủ

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ