Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18366 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 28/01/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/04/2021 10:23

Mô tả công việc

- Tiếp đón , giải quyết khiếu lại thắc mắc của khách hàng đến giao dịch

-  Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.

Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận… (cả bản cứng và bản mềm)

Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.

Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.

Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…

Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập từ xứng đáng với năng lực + phí dịch vụ.

- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+++ ;

- Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước

- Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn như tham gia teambuilding, tập thể thao, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng - cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao - tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ - tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và nhiều cơ hội thăng tiến.


Yêu cầu công việc

- Nữ 22 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên nghành luật, văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, kinh doanh, quản trị nhân sự,

- Ngoại hình ưa nhìn

-Nhanh nhẹn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- 1 bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • http://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu