Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Phó BP Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/10/2018 18:17

Mô tả công việc

1. Tóm tắt công việc

- Giám sát chuỗi dịch vụ, cung cấp và tham vấn thực đơn và đồ uống cho khách;

- Phân công nhân viên đảm bảo cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao và nhất quán;

- Tư vấn khách hàng về đồ ăn, thức uống;

- Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại;

- Giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng;

- Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả.

2. Nhiệm vụ chính

- Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của khách sạn và thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến;

- Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách;

- Tiến hành các cuộc họp giao ban hiệu quả nhằm phổ biến thông tin, nâng cao dịch vụ, nhận biết khách hàng VIP, kiểm soát chất lượng sản phẩm;

- Khuyến khích động viên nhân viên để cung cấp dịch vụ tối ưu trong tất cả các ca;

- Chia sẻ những ý kiến phản ánh từ khách hàng tới từng cá nhân để kịp thời thay đổi thích ứng trong chuỗi dịch vụ;

- Quản lý, làm chủ những sự kiện đặc biệt;

- Tạo cơ hội cạnh tranh tích cực trong môi trường làm việc;

- Quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả;

- Tích cực tìm biện pháp tiết kiệm chi phí;

- Quản lý được chi phí về lương cũng như về đồ ăn, thức uống;

- Kiểm tra kho thường xuyên;

- Phân tích số liệu thống kê thực phẩm và nước uống thông qua hệ thống bán hàng;

- Luôn sẵn sàng để thực hiện các nhiệm vụ được giao trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, mất điện và đe dọa đánh bom;

- Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo và huấn luyện, đảm bảo theo tiến trình hoạt động của nhân viên;

- Khi vắng mặt quản lý, chịu trách nhiệm 100% về hoạt động của bộ phận.

3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty

- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;

- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Từ Trung cấp trở lên;

· Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành ẩm thực.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đồng hoặc 02 năm làm giám sát.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Sáng tạo, tích cực trong công việc;

· Thân thiện, cởi mở;

· Ham học hỏi/ cầu thị;

· Nhanh nhẹn, tháo vát.

Các kỹ năng cơ bản

· Kỹ năng nghề và điều hành công việc;

· Kỹ năng đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Tập đoàn;

· Kỹ năng lãnh đạo, hướng dẫn và khuyến khích động viên nhân viên;

· Sử dụng tiếng Anh thành thạo;

· Kỹ năng văn phòng tốt (word, excel, ppt…);

· Kỹ năng vận hành, sắp đặt nhà hàng theo tiêu chuẩn;

· Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc;

· Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nhân viên phản ảnh tới thương hiệu của công ty.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản trong nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu