Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5701 1

Phó Giám Đốc Điều Hành - Mường Thanh Luxury Viễn Triều

  • Hạn nộp: 25/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/04/2022 10:59

Mô tả công việc

1. Kinh doanh - Nắm vững tình hình kinh doanh chung của đơn vị và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới;

- Nắm vững nhiệm vụ, kế khoạch được giao, đề ra các biện pháp thực hiện nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm chi phí bất hợp lý.

2. Khách hàng - Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn và thăm hỏi khách trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;

- Trực tiếp kiểm tra phòng ngủ, VIP set up trước khi khách VIP 3 (hàm Thứ Trưởng, Phó Chủ tịch tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy) check in;

- Trực tiếp đón và tiễn và thăm hỏi khách VIP 3.

3. Chất lượng - Thường xuyên kiểm tra việc vận hành, bảo dưỡng máy móc các trang thiết bị

- Lập kế hoạch nâng cấp, sửa chữa oulets, buồng ngủ, máy móc, đổi mới, bổ xung trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng sao trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.

4. An ninh, an toàn - Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho Khách và cho CBNV;

- Đảm bảo không để xảy ra mất an ninh, an toàn và xẩy ra cháy nổ do nguyên nhân chủ quan.

5. Nhân viên - Tổ chức toàn bộ công việc trong các bộ phận được giao quản lý, theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động và chất lượng công việc của các bộ phận;

- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV, nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;

- Nắm chắc được năng lực của từng CBNV trong bộ phận, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn;

- Làm việc chặt chẽ với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Điều hành và Nhân sự Tập đoàn để đảm bảo số lượng nhân sự của khối tối ưu so với công suất và năng suất hiện tại và trong tương lai;

- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV.

6. Các nhiệm vụ khác - Giúp Giám đốc điều hành khách sạn phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc VPĐH để được tư vấn trước khi trả lời;

- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;

- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;

- Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất để nắm bắt và điều hành hoạt động của khối kịp thời;

- Các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc điều hành khách sạn hoặc Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc phụ trách Điều hành và Nhân sự giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Các năng lực chính để đáp ứng vị trí này Có năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là:

• Về đơn vị năng lực chung: GES2; GES9; GES10; GES13-GES15;

• Về đơn vị năng lực quản lý: CMS1; CMS3; CMS4; FMS1-FM3; GAS1-GAS7; HRS1-HRS11; SCS1-SCS4;

• Về đơn vị năng lực du lịch có trách nhiệm: RTS4.1; RTS4.5; RTS4.6; RTS4.8; RTS5.1-RTS5.3.

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

• Tốt nghiệp đại học và đã qua lớp đào tạo về quản lý khách sạn.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Giám đốc hoặc Trưởng bộ phận Nhân sự hoặc Trưởng bộ phận Buồng hoặc phụ thuộc vào loại hình khách sạn (Luxury/ Grand/ Holidays/ Muong Thanh) để yêu cầu kinh nghiệm tương thích.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

Các kỹ năng cơ bản • Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được;

• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;

• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;

• Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh;

• Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;

• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;

• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;

• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khan. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;

• Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;

• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

• Tiếng Anh ở trình độ B2 (IELTS: 5.5);

• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;

• Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản trị khách sạn;

• Có kiến thức cơ bản về ngoại giao và an ninh;

• Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước và Tập đoàn liên quan đến hoạt động của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0963 616 611 (Ms. An)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn Quốc
  • https://www.muongthanh.vn
  • Là Hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Liên hệ tuyển dụng: 0963 616 611 Email: tuyendung@muongthanh.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu