Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10183 1

[TUYỂN GẤP] - Admin nhà hàng kiêm trợ lý Giám đốc vận hành

  • Hạn nộp: 30/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
06/11/2018 09:49

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác văn thư hành chính và lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Làm việc với cơ quan ban ngành, các bộ phận về công tác giấy tờ, hồ sơ
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các nhà hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ các bộ phận, sắp xếp và đăng kí lịch làm việc cho Giám đốc vận hành

- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp GĐVH với các đối tác, các bộ phận nhà hàng
- Tổ chức và tham dự các buổi họp, hội nghị do GĐVH chủ trì, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên trong cuộc họp với GĐVH
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐVH

  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc: Tầng 3, số 69 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
  • Thưởng service charge hàng tháng
  • Được xét tăng lương và thăng tiến theo định kỳ
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT... đầy đủ
  • Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên, quà sinh nhật, tham gia Party...
  • Các chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí admin hoặc trợ lý/thư ký 1 năm trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ

Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Hoteljob Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ: hr.recruitment@caugo-group. com

HOTLINE: 0974.958.090 (Mrs Trang) - 0899.450.808 (Ms Phương)

EMAIL: hr.recruitment@caugo-group. com

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Tầng 3, 69 Quán Thánh, Hà Nội

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.caugorestaurant.com/
  • Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, chúng tôi hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách đang thành công nhất. Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội. Với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu nhà hàng với chất lượng cao và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau về văn hóa ẩm thực cùng với đó là một phong cách phục vụ hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu Việt Nam và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo cho sự phấn đấu của mình. Với tiêu chí đội ngũ nhân viên là giá trị cốt lõi đóng góp cho sự thành công của mình, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng, nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực F&B. Hãy gia nhập đại gia đình Cầu Gỗ và cùng chúng tôi gặt hái những thành công trong nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu