Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang tuyển dụng - Trưởng ca Giám sát Lễ tân
- Hạn nộp: 30/11/2018
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
10/11/2018 11:21
Mô tả công việc
• Công việc chính của giám sát lễ tân là trợ giúp giám đốc sảnh trong việc quản lý, vận hành bộ phận lễ tân làm việc hiệu quả.Thay mặt ban giám đốc giải quyết các công việc trong các ngày nghi lễ tết ,nghỉ cuối tuần, ngoài giờ hành chính và đặc biệt là các các buổi đêm. / The main task of Duty Manager is to assist Front office Manager in the daily smooth running of the front desk and lobby operation and to represent management in absence especially on Public Holidays, Weekends, evenings and night time.
• Ưu tiên hàng đầu là việc giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. Priority has always to be given to guest request and/or complaints.
• Đảm bảo và phát triển tốt đẹp mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn với khách hàng và giữa nhân viên với nhân viên trong khách sạn.To play a key role in maintaining a healthy relationship with both guests and staff of the hotel.
• Đảm bảo nhân viên đồng phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. / Ensure all staff wear the proper uniform and report to work punctually.
• Tổ chức họp bộ phận FO. (Nếu vắng FOM). / Conduct briefings and meeting.
• Tổ chức các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. Conduct the departmental training as scheduled.
• Đảm bảo nhân viên mới được đào taọ hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của khách sạn. / Ensure all new staffs are trained as follow as the hotel service standard.
• Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ thân thiết trong bộ phận./ To build and maintain the team work among all Front Office staff.
• Luôn dẫn đầu trong các công việc. / Leading by example.
• Luôn giữ kỷ luật cao nhất. / Providing excellent self discipline.
• Luôn tôn trong mọi người. / To give respect to gain respect.
• Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách, tránh lặp lại lỗi tương tự trong tương lai. / To follow up all guest request and complaint and to establish preventive actions from future recurrence
• Đảm bảo tất cả các nhân viên luôn làm việc với thái độ thân thiện niềm nở, chuyên nghiệp. / Ensure that all staff provide courteous and professional service at all time.
• Luôn dùng tên khách hàng nhiêu nhất có thể trong giao tiếp. Maximize using guest name
• Làm báo cáo hàng ngày,tuần, tháng theo yêu cầu của ban giám đốc. / Make reports as required from Hotel Management (Daily,weekly & monthly report)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc lễ tân.(và phó GĐ Lễ Tân). / Do other jobs as request from FOM & AFOM.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
• Có bằng đại học chuyên nghành lễ tân khách sạn. / BA tourism certificate is required.
• Hiểu rõ tiêu chuẩn và quy trình làm việc của bộ phận lễ tân. / To be fully knowledge of the hotel policy & procedures.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. / Minimum two years experiences at the same position.
• Kỹ năng nói, đọc, viết tốt bằng tiếng Anh. / Good English skills (Listening, speaking & writing)
• Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty. / Good knowledge about the hotel service standard, labor rules, and company’s regulations.
• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile). / Good knowledge about the office computer softwares and hotel computer system.
Yêu cầu hồ sơ
Thành phần hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã
- CMND, sổ hộ khẩu, văn bằng chứng chỉ photo có chứng thực
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cập huyện trở lên
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của công an phường (giấy xác nhận không tiền án, tiền sự)
- 4 ảnh 3x4 (hoặc 4x6)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 06 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Châu