Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang tuyển dụng - Nhân viên lễ tân (nữ)
- Hạn nộp: 29/09/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
30/08/2019 09:45
Mô tả công việc
• Thực hiên hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn. To ensure the efficient and courteous service and other related service required by the guest upon check-in, check- out and during stay.
• Đặc biệt quan tâm tới các khách hàng VIP, khách các công ty. /Special attention is always given to VIP, Corporate Account.
• Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên. / To greet all guests in a courteous and helpful manner and to provide a unique personalized service by attempting to learn and use the guest name at every opportunity.
• Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách VIP, khách công ty được điền đầy đủ, thông tin chính xác. Giá phòng,loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định. Trong trường hợp khách mua phòng walk-in phải được bán với giá tốt nhất có thể. / Upon check-in ensure that the VIP and Corporate Account guest fill in the registration card completely and legibly and that the room type and rate specified is in the right order. In case of walk-in guest, the room will be sold at the highest possible rate.
• Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống. / To keep the guest details updated for Guest History Purpose.
• Kiểm tra cụ thể các phiếu đăng ký check-in trong ngày, đảm bảo được cập nhật chính xác( Đặc biệt về giá phòng). / To physically check all today’s checked in input that all are updated and complete especially rates.
• Thực hiện xác nhận lại vé máy bay cho khách hàng nếu nhân viên quan hệ khách hàng vắng mặt. / To handle the request of ticket reconfirmation if Guest Relations Officer is not available.
• Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. Cố gắng bán các lợi thế cho khách. / Be throughly knowledgeable of all hotel facilities and Food & Beverage outlets and their time of operation. Attempting to sell the advantages to the guest.
• Đảm bảo việc đi làm đúng giờ , đồng phục gọn gàng sạch sẽ. / Ensure that staff report to work punctually and wear complete and proper uniform.
• Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn. Following the required Telephone Courtesy.
• Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc. / To keep the front desk area clean and tidy and references are always ready at all time.
• Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh, giám đốc lễ tân, hoặc giám đốc khách sạn. / To be alert of any suspicious or unusual situation and immediately inform Security Office, MOD & FOM.
• Ghi nhận các phàn nàn , hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho FOM có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện. / To attend to any guest complaint or misunderstanding and to resolve the situation as soon as possible or get FOM if in doubt. Log it in your logbook for further follow up.
• Thông báo cho các bộ phận liên quan về các thiệt hại, đồ dùng, dụng cụ hỏng hóc. / To report to relevant department for any damage / out of order.
• Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí. To respect all hotel property and to minimize wastage
• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn. / To maintain good working relationship within Front Office Department and with other department.
• Hiểu biết các kiến thức về các khách sạn Muong Thanh, phòng cháy & các trường hợp khẩn cấp và sổ tay nhân viên. / Be familiar with the “Muong Thanh Hotels ” booklet, Fire & Emergency Manual, Employee Handbook.
• Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng. / Be familiar with Standard Service Procedure.
• Tất cả nhận xét của khách được cập nhật trong hồ sơ lưu của khách hàng. / All guest comment to be updated in their profile for Guest History purpose.
• Thực hiện việc nhận, trả phòng cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ. / Check-in and Check-out are handled properly without any delay.
• Thiết lập việc kiểm tra chuyên sâu hệ thống về chìa khóa phòng cho khách. Tránh làm các chìa khóa không cần thiết. / To establish an intensive checking system on room keys issuing so that no unnecessary keys are made.
• Kiểm tra chính xác đầy đủ giá phòng của tất cả các hồ sơ khách hàng trả chậm. / All city ledger folios are complete and rates are correct.
• Các dụng cụ văn phòng phẩm được yêu cầu đầy đủ và ở mức cần thiết. / Front Desk operating supplies and stationaries are in good order and stocks are maintained in a reasonable level.
• Bổ xung đầy đủ các tiêu chuẩn mới về phục vụ, quy trình phục vụ khách hàng theo yêu cầu của ban giám đốc. / To implement the new Standard Service Procedure and Departmental Policy & Procedures obtained by Management.
• Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. / Ensure to wear the proper uniform and report to work punctually.
• Tham gia họp bộ phận FO. / Attend the FO briefings and meeting.
• Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. / Attend the departmental training as scheduled.
• Làm các báo cáo về hóa đơn VAT, tiền đổi trong ca, báo cáo nộp tiền, báo cáo kiểm tra tiền hàng tháng của bộ phận kế toán. / Make the VAT report, exchange report, shift drop & monthly cashier report
• Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai. / To follow up all guest request and complaint and to establish preventive actions from future recurrence
• Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp. / Ensure to provide courteous and professional manner and service at all time.
• Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể. Maximize using guest name
• Theo sự phân công của REC SPV,DM, AFOM, FOM. / Follow the instruction of REC SPV, DM, AFOM & FOM
• Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn. BA tourism certificate or Tourist school certificate is required.
• Kỹ năng tiêng Anh tốt / Good English Skills
• Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty. / Good knowledge about the hotel service standard, labor rules, and company’s regulations.
• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile). / Good knowledge about the office computer software and hotel computer system.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
• Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn. BA tourism certificate or Tourist school certificate is required.
• Kỹ năng tiêng Anh tốt / Good English Skills
• Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty. / Good knowledge about the hotel service standard, labor rules, and company’s regulations.
• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile). / Good knowledge about the office computer software and hotel computer system.
Yêu cầu hồ sơ
Thành phần hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã
- CMND, sổ hộ khẩu, văn bằng chứng chỉ photo có chứng thực
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cập huyện trở lên
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của công an phường (giấy xác nhận không tiền án, tiền sự)
- 4 ảnh 3x4 (hoặc 4x6)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 06 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Châu