Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12686 1

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang tuyển dụng - Nhân viên hành lý

  • Hạn nộp: 29/01/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/12/2019 10:26

Mô tả công việc

• Cung cấp hiệu quả dịch vụ hành lý khi khách nhận phòng, trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn, và cho đến lúc khách trả phòng. / To provide an efficient and courteous service to the guest on luggage handling upon check-in, during stay and check- out.

• Chịu trách nhiệm chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện…cho khách với thời gian nhanh nhất, ghi chép lại đầy đủ trong sổ nhât ký. / To deliver fax, message, parcel, etc. immediately with proper record.

• Đảm bảo nhanh chóng việc mang hành lý, bưu kiện, fax, tin nhắn…cho khách hàng. / To make sure that there is no delay in delivering luggage, parcel, fax, message or any others.

• Luôn luôn thể hiện tốt công việc tại sảnh khách sạn. To maintain good performance of lobby area.

• Chào đón khách tại cổng chính khách sạn, mang hành lý, và chỉ dẫn khách tới khu vực check-in. / To welcome and greet the guest appropriately at main entrance, handling luggage and invite the guest to the Guest Service Agent.

• Đi làm việc đúng giờ, đồng phục đầy đủ sạch sẽ. / To report to work punctually and wear complete and proper uniform.

• Giúp đỡ khách mang hành lý lúc chuyển phòng. / To assist guest with the luggage if move to another room.

• Chuyển fax, tin nhắn, bưu kiện…lên phòng khách và đáp ứng các yêu cầu khác của khách hàng. / To deliver messages, fax, packages or other as required by the guest.

• Hiểu biết các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận hành lý. / To be fully knowledgeable of the Concierge Standard Service Procedure.

• Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên. / To greet all guests in a courteous and helpful manner and to provide a unique personalized service by attempting to learn and use the guest name at every opportunity.

• Đảm bảo không chậm trễ trong việc mang hành lý lên phòng khi khách check-in. / Upon check-in ensure that no luggage are delayed in delivery.

• Cung cấp các thông tin của đia phương,bản đồ thành phố, và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu. / To handle the request of local attraction information, city map, and other as required by the guest.

• Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thôg tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. Cố gắng ưu tiên bán các lợi thế cho khách. / Be thoroughly knowledgeable of all hotel facilities and Food & Beverage outlets and their time of operation. Attempting to sell the advantages to the guest.

• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của khách sạn. Following the required Telephone Courtesy.

• Luôn giữ khu vực Concierge sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách. / To keep the Concierge area clean and tidy and references are always ready at all time.

• Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho bộ phận an ninh, và giám sát ca trực. / To be alert of any suspicious or unusual situation and immediately inform Security Office and Duty Manager.

• Báo cho các bộ phận liên quan về các hỏng hóc, và đồ không sử dụng được. / To report to relevant department for any damage / out of order.

• Tôn trọng và bảo vệ tài sản khách sạn, tránh lãng phí. To respect all hotel property and to minimize wastage

• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt trong bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn. / To maintain good working relationship within Front Office and with other department.

• Giữ số lượng báo, tạp chí hợp lý tại giá của quầy concierge. / To keep a good stock of newspaper and magazines at the newspaper rack and at the counter.

• Đảm bảo đồng phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. / Ensure to wear the proper uniform and report to work punctually.

• Tham gia họp bộ phận FO. / Attend the FO briefings and meeting.

• Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đặt ra. / Attend all the departmental training as scheduled.

• Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ thân thiết trong bộ phận. / To build and maintain the team work among all Front Office staff.

• Luôn giữ kỷ luật cao nhất. / Providing excellent self discipline.

• Luôn tôn trong mọi người. / To give respect to gain respect.

• Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách, tránh lặp lại lỗi tương tự trong tương lai. / To follow up all guest request and complaint and to establish preventive actions from future recurrence

• Đảm bảo tất cả các nhân viên luôn làm việc với thái độ thân thiện niềm nở, chuyên nghiệp. / Ensure that all staff provide courteous and professional service at all time.

• Luôn dùng tên khách hàng nhiêu nhất có thể trong giao tiếp. / Maximize using guest name

• Làm báo cáo ngày theo yêu cầu của tổ trưởng hành lý và giám đốc lễ tân. / Make reports as required from Bell captain and FOM.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc lễ tân, giám sát lễ tân. / Do other jobs as request from FOM & DM.

Quyền lợi được hưởng

 - Mức lương cạnh tranh trong khu vực
-  Ngoài lương hàng tháng còn được tiền thưởng doanh thu theo quy định của Tập Đoàn
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, tháng 13 theo quy định của Tập Đoàn

Yêu cầu công việc

• Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn. / BA Tourism certificate or Tourist school Certificate is required.

• Giao tiếp tốt bằng tiếng anh / Good English communication.

• Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty. Good knowledge about the hotel service standard, labor rules, and company’s regulations.

• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile). Good knowledge of the Office coputer softwares and Hotel computer SYS

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn.

Thành phần hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã

- CMND, sổ hộ khẩu, văn bằng chứng chỉ photo có chứng thực

- Bản sao giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cập huyện trở lên

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của công an phường (giấy xác nhận không tiền án, tiền sự)

- 4 ảnh 3x4 (hoặc 4x6)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 06 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu