Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21295 1

KHÓA STANDARD: KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG CƠ BẢN

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
100
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
Ngành nghề
N/A
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/12/2018 01:00

Mô tả công việc

A. Mô tả chung Một trong những thực trạng đáng lo ngại hiện nay đối với giáo dục hệ Đại học là tình trạng sinh viên thiếu kiến thức Tiếng anh cơ bản cũng như chuyên ngành ( đối với các trường không chuyên ngữ ) đang chiếm tỉ lệ rất cao mặc dù đã có nhiều đổi mới trong phương pháp dạy và học ở nhiều trường Đại học, Cao đẳng. Trên thực tế, nhiều cuộc kháo sát thực tế việc học cùng với kết quả về đào tạo ngoại ngữ căn bản và chuyên ngành ở các trường Đại học và Cao đẳng đã diễn ra. Một trong những vấn đề được nhận thấy qua các hoạt động khảo sát này là học ngoại ngữ hiện nay của sinh viên, rằng việc dạy và học ngoại ngữ ( nhất là Tiếng anh ) đang trở nên “báo động”. Sinh viên mất nhiều kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và kể cả “mất gốc” môn tiếng Anh ngay từ khi còn học THPT. Để giải quyết vấn đề này khóa học giao tiếp cơ bản của EFH được xây dựng để giải quyết triệt để những vấn đề trên. Đặc biệt, khóa học này được thiết kế ra để dành riêng cho những người mất căn bản hoặc căn bản không vững, đặc biệt hơn EFH hướng đến việc trang bị kỹ năng giao tiếp căn bản được phát triển trên một nền tảng ngữ pháp vững chắc. B. Phương pháp giảng dạy: “Reality makes difference” – Thực tế tạo nên sự khác biệt Với phương pháp giảng dạy lấy tiếng Anh sử dụng thực tế làm nền tảng truyền cảm hứng cũng như đem lại hiệu quả nhất dành cho học viên thay vì những ví dụ xa vời thiếu tính thực tiễn. C. Mục tiêu của khóa học • Nắm vững hệ thống từ vựng tiếng Anh thông dụng, đủ để sử dụng nhu cầu cơ bản. • Củng cố ngữ pháp nền tảng, cấu trúc hội thoại giao tiếp theo đúng chuẩn ngôn ngữ. • Thực hành kĩ năng nghe nói, ứng dụng những kiến thức học vào thực tế công việc, hình thành phản xạ nói với phương pháp triển khai những kịch bản và những tình huống diễn ra thực tế trong công việc khách sạn, nhà hàng. • Hình thành thói quen nghe, nói và nghĩ bằng tiếng Anh. • Tăng phản xạ tiếng Anh bằng cách học “I’m proactive- Tôi chủ động”. • “Xóa sổ” cảm giác sợ hãi và thiếu tự tin khi đứng trước người nước ngoài.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 40, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo nghiệp vụ và tiếng Anh khách sạn, nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu