Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21295 1

KHÓA SUITE FB: KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
100
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
Ngành nghề
N/A
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/12/2018 01:00

Mô tả công việc

A. Mô tả chung Lễ tân đang là một nghề HOT ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn một công việc làm lâu dài, mức lương ổn định, nhiều cơ hội tiếp xúc với vô vàn nền văn hóa trên thế giới và rèn luyện tác phong chuyên nghiệp thì nghề Lễ Tân sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu trên. Bởi vậy hãy loại bỏ suy nghĩ đó chỉ là một nghề vớ vẩn và không có giá trị gì “LUÔN” và “NGAY”! Khóa học SUITE sẽ đào tạo, rèn luyện và phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nghề theo đúng tiêu chuẩn 5 sao; đảm bảo đầy đủ kiến thức, tiếng Anh chuyên ngành và cả sự tự tin trước khi bước vào ngành công nghiệp không khói này. Giảng viên là những chuyên gia, Supervisor, trợ lý hoặc giám đốc bộ phận Lễ tân tại các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội sẽ đảm bảo 100% chất lượng bài học, kiến thức thực tế và cách xử lý tinh tế mọi tình huống diễn ra trong khách sạn. Bằng phương pháp học “Tích hợp song song”, học viên không những được học tiếng Anh chuyên ngành mà còn có thể áp dụng vào buổi thực hành nghề ngay sau đó. Với các học này sẽ đem lại hiệu quả 1000%. B. Mục tiêu của khóa học • Đảm bảo 100% đầu ra việc làm tại các khách sạn 4-5 sao. • Hoàn thiện 100% nghiệp vụ theo tiêu chuẩn 5 sao được đào tạo bởi các chuyên gia khách sạn. • Hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, đẩy mạnh phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc khách sạn, nhà hàng • Tăng cường tối đa khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng (một trong những kỹ năng quan trọng nhất của ngành dịch vụ). • Có khả năng khéo léo xử lý các tình huống từ cơ bản đến khó khăn theo cách của các chuyên gia. • Nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như các đồng nghiệp. • Hoàn thiện khả năng trang điểm, ăn mặc theo đúng tác phong của một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp. C. Bài học Khoá học sẽ cung cấp, hướng dẫn đầy đủ tác phong, tư thế, tiếng Anh và nghiệp vụ chuyên ngành không thể thiếu đối với một nhân viên khách sạn, nhà hàng. Tiếng Anh chuyên ngành: 1. Taking phone calls (kỹ năng nhận cuộc gọi) 2. Giving information (truyền đạt thông tin) 3. Taking room reservation (nhận đặt phòng) 4. Giving polite explanations (đưa ra lời giải thích lịch sự) 5. Receiving guests (nhận khách) 6. Dealing with requests (xử lý các yêu cầu) 7. Dealing with complaints (xử lý phàn nàn) 8. Taking telephone requests (tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại) 9. Giving directions indoors (chỉ đường trong khách sạn) 10. Giving directions outside (chỉ đường ngoài khách sạn) 11. Dealing with problems (xử lý lỗi) 12. Check-out (trả phòng) Nghiệp vụ: 13. Telephone skill 14. Reservation 15. Orientation of Reception Area + Arrival preparations (guest and group) 16. Check-in Registered guest 17. Walk-in guest 18. Other types of check-in: a. Guest with a voucher b. Cash only guest c. Day use room 19. Group check-in: a. Check-in group b. Group master account c. How to use guest name 20. Handle guest’s request: a. New room key b. Room change c. Extension of Stay d. Foreign currency exchange e. Leaving messages 21. Check-out: a. Check-out guest b. Types of check-out (cash, credit card, company pay) c. Late check-out 22. Group check-out 23. Situation happens during check-out: a. Guest argument b. Refunds not collected 24. Clearing expected departure 25. Shift Audit
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 40, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung tâm đào tạo nghiệp vụ và tiếng Anh khách sạn, nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu