1140
400
21295
1
KHÓA SUITE FB: KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ LỄ TÂN
- Hạn nộp: 31/12/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
100
100
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Loại hình
N/A
N/A
Ngành nghề
N/A
N/A
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
12/12/2018 01:00
12/12/2018 01:00
Mô tả công việc
A. Mô tả chung
Lễ tân đang là một nghề HOT ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn một công việc làm lâu dài, mức lương ổn định, nhiều cơ hội tiếp xúc với vô vàn nền văn hóa trên thế giới và rèn luyện tác phong chuyên nghiệp thì nghề Lễ Tân sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu trên. Bởi vậy hãy loại bỏ suy nghĩ đó chỉ là một nghề vớ vẩn và không có giá trị gì “LUÔN” và “NGAY”!
Khóa học SUITE sẽ đào tạo, rèn luyện và phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nghề theo đúng tiêu chuẩn 5 sao; đảm bảo đầy đủ kiến thức, tiếng Anh chuyên ngành và cả sự tự tin trước khi bước vào ngành công nghiệp không khói này.
Giảng viên là những chuyên gia, Supervisor, trợ lý hoặc giám đốc bộ phận Lễ tân tại các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội sẽ đảm bảo 100% chất lượng bài học, kiến thức thực tế và cách xử lý tinh tế mọi tình huống diễn ra trong khách sạn.
Bằng phương pháp học “Tích hợp song song”, học viên không những được học tiếng Anh chuyên ngành mà còn có thể áp dụng vào buổi thực hành nghề ngay sau đó. Với các học này sẽ đem lại hiệu quả 1000%.
B. Mục tiêu của khóa học
• Đảm bảo 100% đầu ra việc làm tại các khách sạn 4-5 sao.
• Hoàn thiện 100% nghiệp vụ theo tiêu chuẩn 5 sao được đào tạo bởi các chuyên gia khách sạn.
• Hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, đẩy mạnh phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc khách sạn, nhà hàng
• Tăng cường tối đa khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng (một trong những kỹ năng quan trọng nhất của ngành dịch vụ).
• Có khả năng khéo léo xử lý các tình huống từ cơ bản đến khó khăn theo cách của các chuyên gia.
• Nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như các đồng nghiệp.
• Hoàn thiện khả năng trang điểm, ăn mặc theo đúng tác phong của một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp.
C. Bài học
Khoá học sẽ cung cấp, hướng dẫn đầy đủ tác phong, tư thế, tiếng Anh và nghiệp vụ chuyên ngành không thể thiếu đối với một nhân viên khách sạn, nhà hàng.
Tiếng Anh chuyên ngành:
1. Taking phone calls (kỹ năng nhận cuộc gọi)
2. Giving information (truyền đạt thông tin)
3. Taking room reservation (nhận đặt phòng)
4. Giving polite explanations (đưa ra lời giải thích lịch sự)
5. Receiving guests (nhận khách)
6. Dealing with requests (xử lý các yêu cầu)
7. Dealing with complaints (xử lý phàn nàn)
8. Taking telephone requests (tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại)
9. Giving directions indoors (chỉ đường trong khách sạn)
10. Giving directions outside (chỉ đường ngoài khách sạn)
11. Dealing with problems (xử lý lỗi)
12. Check-out (trả phòng)
Nghiệp vụ:
13. Telephone skill
14. Reservation
15. Orientation of Reception Area + Arrival preparations (guest and group)
16. Check-in Registered guest
17. Walk-in guest
18. Other types of check-in:
a. Guest with a voucher
b. Cash only guest
c. Day use room
19. Group check-in:
a. Check-in group
b. Group master account
c. How to use guest name
20. Handle guest’s request:
a. New room key
b. Room change
c. Extension of Stay
d. Foreign currency exchange
e. Leaving messages
21. Check-out:
a. Check-out guest
b. Types of check-out (cash, credit card, company pay)
c. Late check-out
22. Group check-out
23. Situation happens during check-out:
a. Guest argument
b. Refunds not collected
24. Clearing expected departure
25. Shift Audit
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 40, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Trung tâm đào tạo nghiệp vụ và tiếng Anh khách sạn, nhà hàng
Thông tin liên hệ
- Phòng tuyển dụng