Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16262 1

Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
26/11/2018 14:11

Mô tả công việc

1. Các công việc chính & công tác quản lý Giám sát Quan hệ khách hàng cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:

- Nhóm công việc chính trong ca trực:

• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

• Phối hợp và giám sát làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;

• Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả;

• Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;

• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;

• Kỹ năng sử dụng điện thoại thành thạo, chuyên nghiệp tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;

• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;

• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý;

• Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;

• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;

• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;

• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.

- Quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Luôn theo dõi, hướng dẫn và giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên trong ca trực để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

• Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Lập kế hoạch nhằm đạt mục tiêu chăm sóc và duy trì khách hàng VIP và khách hàng tiềm năng;

• Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Khách sạn;

• Lịch trình chi tiết các hoạt động chăm sóc khách hàng;

• Cộng tác với bộ phận Kinh doanh bán hàng, và các dịch vụ tiệc, hội nghị, dịch vụ giải trí nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách VIP và khách hàng tiềm năng;

• Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, mến khách, duy trì việc dùng tên khách trong tất cả các cơ hội giao tiếp với khách hàng;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;

• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả. Báo cáo các phàn nàn của khách lên Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận để có phương án giải quyết tốt nhất;

• Đảm bảo bí mật về thông tin riêng tư của khách hàng;

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;

• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận - Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;

- Hướng dẫn, kiểm tra việc chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận liên quan đến việc đón tiễn và chăm sóc khách VIP và các đoàn khách lớn theo yêu cầu của Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.

3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng - Quản lý hành chính & nhân sự:

• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;

• Lập kế hoạch, quản lý và tổ chức các cuộc họp nhóm;

• Lập kế hoạch phân công và giám sát công việc theo nhóm và trong ca trực;

• Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của các nhân viên Quan hệ khách hàng (đột xuất hoặc định kỳ).

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

• Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên tại chỗ, thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

• Đảm bảo có người thay thế vị trí của mình khi công việc yêu cầu;

• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác - Hỗ trợ tổ Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, BHXH, BHYT & BNTN
- Ăn cơm ca, đồng phục
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

 • Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ tiếng Anh hoặc

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí 

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

 • Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản

 • Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;

• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

 • Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận Nhân sự hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạnĐiện thoại: 0236 3 956 789 gặp phòng Nhân sự

- Gưi hô sơ ve 270 Vo Nguyen Giap- Đa Nang

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 270 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • https://www.muongthanh.com/luxurydanang
  • Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, sẽ mang đến cho du khách một không gian sang trọng, quý phái khi đển thăm thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu