Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16262 1

Giám sát đào tạo khách sạn

  • Hạn nộp: 31/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Đào tạo viên
Cập nhật
21/11/2018 13:38

Mô tả công việc

1. Quản lý ngân sách, chi phí - Xây dựng và quản lý ngân sách đào tạo của đơn vị;

- Kiểm soát việc thực hiện ngân sách và đề xuất điều chỉnh (nếu cần).

2. Xây dựng quy chế, quy định Đào tạo - Triển khai thực hiện, đề xuất cải tiến, điều chỉnh các quy định, quy chế Đào tạo.

3. Lập kế hoạch Đào tạo - Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ khách sạn/ Trưởng bộ phận Nhân sự và Phòng đào tạo VPĐH;

- Lập, thực hiện Ngân sách đào tạo theo định kỳ năm, quý, tháng.

4. Xây dựng chương trình Đào tạo - Tổ chức thực hiện đánh giá nhu cầu đào tạo của các phòng/ ban/ bộ phận thuộc đơn vị;

- Tổ chức xây dựng các chương trình đào tạo hợp với nhu cầu Đào tạo đã xác định và định hướng phát triển của Tập đoàn;

- Nghiên cứu, tìm hiểu các phương pháp đào tạo phù hợp, các khóa học bổ ích bên ngoài để đề xuất áp dụng tại đơn vị.

5. Đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp - Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán giá với giảng viên, nhà cung cấp đào tạo bên ngoài;

- Thẩm định chất lượng hậu kỳ, cập nhật dữ liệu đánh giá;

- Chuẩn bị các hồ sơ để ký hợp đồng và các thủ tục thanh toán.

6. Triển khai kế hoạch, chương trình Đào tạo - Tổ chức các hoạt động đào tạo và kiểm soát thực hiện ngân sách, chi phí theo kế hoạch đã được duyệt;

- Trực tiếp tham gia đào tạo cho toàn bộ CBNV thuộc đơn vị các chương trình Định hướng, Kỹ năng mềm, Kỹ năng quản lý, Tiếng Anh cơ bản…;

- Hỗ trợ triển khai đào tạo các chương trình, chiến dịch chung của Tập đoàn;

- Tổ chức triển khai, theo dõi hoạt động đào tạo nghiệp vụ tại các Phòng/ Bộ phận thuộc đơn vị, đảm bảo nhân viên được đào tạo theo đúng chuẩn chuyên môn và hướng dẫn thực hiện công việc của từng vị trí;

- Tổ chức giám sát sau đào tạo, thu thập thông tin phản hồi về các chương trình đào tạo, đánh giá và báo cáo tác động của các chương trình đào tạo;

- Phát triển đội ngũ đào tạo viên nghiệp vụ tại đơn vị;

- Báo cáo các hoạt động đào tạo định kỳ (tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ khách sạn/ Trưởng bộ phận Nhân sự và Phòng đào tạo VPĐH.

7. Quản trị hệ thống thông tin Đào tạo - Tổ chức quản trị hệ thống thông tin đào tạo của đơn vị (dữ liệu/ hồ sơ đào tạo, các phần mềm liên quan đến đào tạo…);

- Phối hợp với các bên liên quan đề xuất xây dựng, nâng cấp phần mềm đào tạo;

- Xây dựng, quản lý và thường xuyên cập nhật thông tin năng lực các đối tác/ chuyên gia đào tạo;

- Đánh giá, thẩm định và đề xuất các đối tác đào tạo phù hợp với từng chương trình.

8. Quản lý và phát triển nhân viên - Đề xuất định biên nhân sự của phòng;

- Rà soát, đánh giá chất lượng nhân sự hàng năm;

- Phỏng vấn và tuyển dụng chuyên viên đào tạo theo biên chế;

- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của chuyên viên đào tạo trực tiếp quản lý;

- Giám sát và kèm cặp chuyên viên đào tạo trong quá trình làm việc. Tạo điều kiện cải thiện năng lực và đảm bảo nghiệp vụ chuyên môn.

9. Các hoạt động khác - Tư vấn cho BGĐ khách sạn các vấn đề về Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;

- Quản lý tài sản, quản lý dữ liệu đào tạo tại đơn vị và thực hiện kiểm kê định kỳ theo yêu cầu.

- Tạo điều kiện, môi trường làm việc cho CBNV phù hợp với quy định của Tập đoàn/ Đơn vị;

- Tham gia các hoạt động duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ/ Trưởng bộ phận nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, BHXH, BHYT & BNTN
- Ăn cơm ca, đồng phục
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý

 • Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được;

• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;

• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng; Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh;

• Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;

• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới. Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi. Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;

• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;

• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;

• Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của đơn vị, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;

• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

 • Có văn bằng/ chứng chỉ về giáo dục và đào tạo do các cơ quan có thẩm quyền cấp.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí 

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên đào tạo trở lên ở các khách sạn tương đương.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

 • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

 • Tiếng Anh ở trình độ B2 (IELTS: 6.0);

• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point…;

• Kỹ năng đào tạo: Có chứng chỉ đã tham gia khóa đào tạo “Đào tạo đào tạo viên”;

• Kỹ năng giám sát: Có chứng chỉ đã tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng giám sát.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận Nhân sự hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạnĐiện thoại: 0236 3 956 789 gặp phòng Nhân sự

- Gưi hô sơ  ve 270 Vo Nguyen Giap- Đa Nang

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 270 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • https://www.muongthanh.com/luxurydanang
  • Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, sẽ mang đến cho du khách một không gian sang trọng, quý phái khi đển thăm thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu