Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Trưởng BP Công nghệ thông tin

  • Hạn nộp: 30/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Cập nhật
18/12/2018 17:13

Mô tả công việc

1. Phạm vi quản lý

- Phụ trách quản lý các mảng kỹ thuật tại khách sạn bao gồm:

· Hạ tầng CNTT của Tập đoàn: Hạ tầng mạng, Phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý;

· Hệ thống điện nhẹ: Hệ thống khóa từ, Hệ thống tổng đài;

· Chi tiết trong bản: Danh mục công việc bộ phận CNTT.

2. Chức năng, nhiệm vụ

- Có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch trang bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của Khách sạn hoạt động tốt;

- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về trang thiết bị phần cứng;

- Tham gia hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề, sự cố liên quan đến hệ thống máy tính;

- Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng luôn hoạt động tốt;

- Đảm bảo an toàn, toàn vẹn dữ liệu hệ thống;

- Đảm bảo chỉ có các chương trình ứng dụng an toàn được phép cài đặt theo đúng quy định và chính sách được ban hành được phép sử dụng trong hệ thống;

- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp về hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm, trang bị phần mềm;

- Hỗ trợ các đơn vị sử dụng phần mềm đúng chức năng nhiệm vụ và mục đích công việc;

- Đảm bảo việc phân quyền người dùng trong Khách sạn tuân theo đúng chức năng nhiệm vụ và quy chuẩn của Tập đoàn đưa ra;

- Cung cấp các chương trình đào tạo hướng dẫn sử dụng cho người dùng trong khách sạn;

- Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu theo quy định và chính sách của Tập đoàn;

- Có trách nhiệm sao lưu dữ liệu của hệ thống/ người dùng theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu;

- Đảm bảo dữ liệu sao lưu được kiểm tra, chạy thử và luôn trong trạng thái tốt;

- Có trách nhiệm lập kế hoạch và dự toán ngân sách chi tiêu CNTT cho các khách sạn, tuân thủ theo chính sách của Tập đoàn;

- Có trách nhiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên CNTT của khách sạn phù hợp theo nhu cầu hoạt động.

3. Đào tạo, tuyển dụng

- Tham gia vào công tác đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực cho khách sạn theo yêu cầu và sự chỉ đạo của Ban giám đốc khách sạn và chỉ đạo của Tập đoàn.

4. Ra quyết định

- Áp dụng quản lý bằng sự đồng thuận;

- Tuân thủ các chính sách đã phát hành;

- Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.

5. Môi trường làm việc

- Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ khách sạn cũng như trong Tập đoàn;

- Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các đơn vị.

6. Kỹ năng lãnh đạo

- Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này;

- Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý;

- Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.

7. Trách nhiệm hành chính

- Đảm bảo rằng bộ phận CNTT & các nhân viên cấp dưới đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả;

- Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong bộ phận và khách sạn;

- Hợp tác tốt với các bộ phận khác & Phòng CNTT Tập đoàn để làm tốt công việc được giao;

- Đảm bảo các nhân viên dưới sự giám sát của mình làm việc nghiêm túc tránh lơ là, cẩu thả.

8. Quan hệ

- Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác.

9. Trách nhiệm về nhân sự

- Tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan đến các nội dung về CNTT cho các bộ phận trong khách sạn;

- Tham gia các chương trình đào tạo của VPĐH TĐ khi được yêu cầu/ khi có nguyện vọng và được phê duyệt.

10. Cấp quản lý trực tiếp

- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Kế toán trưởng khách sạn/ Ban Giám đốc khách sạn/ Giám đốc CNTT Tập đoàn;

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất.

11. Thay thế và nhiệm vụ tạm thời

- Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;

- Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc ĐTVT;

· Có kiến thức nền tảng tốt về hệ thống máy tính, ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về CNTT như CCNA, MCSA v.v…

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT;

· Có kinh nghiệm về các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là một lợi thế;

· Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các nghiệp vụ khách sạn.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề độc lập, hiệu quả;

· Có kỹ năng trong việc lập kế hoạch và thực hiện;

· Có kỹ năng xử lý sự cố;

· Nhiệt tình, nhanh nhẹn, mong muốn học hỏi không ngừng;

· Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập;

· Có thể làm việc trong môi trường áp lực;

· Trung thực, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp;

· Có khả năng trình bày và đào tạo tốt.

Các kỹ năng cơ bản

· Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu