Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21570 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hoa Lư - Ninh Bình
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/04/2019 01:02

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên

– Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

– Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

– Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

– Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

– Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

– Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

– Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

– Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý tài chính

– Trực tiếp theo dõi doanh thu hàng ngày, chi phí đầu vào.

– Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

Quản lý hàng hoá, tài sản

– Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

– Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

– Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

– Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

– Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

– Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

– Báo cáo Tổng quản lý kế

quả giải quyết.

Quản lý đặt bàn

– Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.

– Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.

– Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.

Điều hành công việc

– Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

– Điều động nhân viên thực hiện công việc.

– Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

– Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.

– Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

– Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

– Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.- – Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.

– Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:

Nội dung công việc

Đầu giờ

– Kiểm tra hình thức cá nhân.

– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao Xem xét các công việc trong ngày, lịch đặt bàn.

– Xem báo cáo, đề nghị.. của ngày hôm trước.

Trong giờ

– Giải quyết các công việc phát sinh.

– Thực hiện công việc theo bản mô tả, lịch công tác tuần và các kế hoạch, công việc liên quan.

– Đi 1 vòng để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng vào mỗi đầu ca sáng và chiều.

Cuối giờ

– Xem xét các công việc trong ngày, các việc còn tồn đọng .

– Đi 1 vòng kiểm tra các bộ phận 1 lần cuối.

– Làm báo cáo gửi giám đốc điều hành.

– Tổng kết biên bản đánh giá công việc trong ngày.

Quyền lợi được hưởng

-Lương cứng: thỏa thuận + thưởng và doanh thu

– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định

– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….

– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….

– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận

– Được nâng lương định kỳ hàng năm

Thời giờ làm việc: làm việc theo ca, từ thứ 2 đến thứ chủ nhật hàng tuần, được off ngày bất kỳ trong tuần

Yêu cầu công việc

Nữ: tuổi từ 22 đến 40.

Học vấn:

· Ưu tiên 1: Cử nhân, cao đẳng Du lịch – Khách sạn

· Ưu tiên 2: Đại học – Quản Trị Kinh Doanh

· Độ tuổi: 30t trở lên

· Kiến thức chuyên môn:Quản trị Nhà Hàng – Khách Sạn

· Kinh nghiệm: 1 năm trở lên

Kỹ năng:

· Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.

· Giao tiếp/thuyết phục: Đàm phán, thuyết phục nhân viên, đồng nghiệp và khách hàng

· Giải quyết vấn đề: Linh hoạt, đa hiệu quả.

· Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, thuyết trình.

· Tố chất:Quyết đoán, có trách nhiệm cao

· Sức khỏe:Tốt

Quyền Hạn:

· Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng / bộ phận để giải quyết công việc.

· Điều động nhân viên trong bộ phận.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ: CV và Thư xin việc (tiếng Anh hoặc tiếng Việt).

Liên hệ:

email: Tin đã hết hạn.

call: 0392891328.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hoa Lư, Ninh Bình
  • Khách sạn Trường Hang Múa Ninh Bình tuyển dụng nhân sự

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu