Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21649 1

Chuyên viên kinh doanh khách sạn và TTTM

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/07/2019 01:00

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng

- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn & khách thuê TTTM.

- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng, thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

2. Chăm sóc khách hàng

- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.

- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.

3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo

- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.

- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn & TTTM.

- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

4. Phát triển thị trường

- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…

- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.

5. Các công việc khác

- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng

- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho dự án.

- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho dự án.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 18 triệu / tháng

Máy tính làm việc

Làm việc tại trụ sở (11 Phạm Hùng, Hà Nội)

Bảo hiểm theo quy định

Du Lịch

Đồng phục

Thưởng định kỳ, đột xuất

Chăm sóc sức khỏe 

Đào tạo hội nhập và các khóa đào tạo chuyên sâu

Tăng lương

Phụ cấp thâm niên

Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên;

- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các đơn vị chuyên kinh doanh / cho thuê KS và TTTM;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, giao tiếp, làm việc độc lập / nhóm …;

- Đạo đức tốt, nhiệt tình, nhạy bén, năng động;

- Khả năng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc;

- Có khả năng làm ngoài giờ, đi công tác.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV qua email tuyển dụng của Công ty CP Gami bất động sản.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam
  • Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 2 lĩnh vực chính: Thương Mại, Bất Động Sản: - Phân phối ôtô và dịch vụ sửa chữa, cho thuê ô tô. - Phát triển các khu đô thị đồng bộ, chung cư cao cấp - Dịch vụ gia tăng Bất động sản (Văn phòng cao cấp cho thuê và dịch vụ văn phòng, Trung tâm Thương mại & Dịch vụ, Khách sạn cao cấp, các khu nghỉ dưỡng cao cấp + Xây dựng và thiết kế) - Xúc tiến Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản và Du lịch

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu