Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20092 1

Nhân viên sales admin (làm việc tại Hà Nội)

  • Hạn nộp: 28/02/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/02/2019 22:40

Mô tả công việc

- Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.

- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.

- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.

- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.

- Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.

- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra.

- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; đồng thời, thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Giám đốc phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp

- Ngoại hình khá, tính tình trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, có khả năng đàm phán, thương lượng, tổng hợp cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

• Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

• Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

• Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

• Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

• Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

• Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

• Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Công ty TNHH Tư vấn Du Lịch & Quản lý khách sạn Viet Orient

Địa chỉ: Phòng 409, tầng 4, số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại liên hệ:

Phòng Nhân sự: Ms. Thảo: 0901 579 088; Email: Tin đã hết hạn

Ông Nguyễn Văn Quảng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý Khách sạn Viet Orient.(Viet Orient Hospitality).

ĐT: 0931 580 188 - Email: Tin đã hết hạn

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày: 28/2/2019

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 133, Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội địa chỉ VP Kinh doanh: phòng 409, Tầng 4, Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, HN Địa chỉ Chi Nhánh Halong: Phòng 306, Tầng 3, Tòa S3, Chung Cư Sunrise, Phường Hùng Thắng, Hạ Long
  • https://www.vietorient.vn
  • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành. Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu