Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21717 1

Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật (Chief Engineering)

  • Hạn nộp: 24/01/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/01/2019 10:44

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tổ chức, lập kế hoạch, và tiến hành lắp đặt, sửa chữa, và đảm bảo duy trì việc hoạt động đúng chức năng, công suất và hiệu quả của toàn bộ các thiết bị kỹ thuật của khách sạn bao gồm: hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy, khoá từ, camera, hệ thống phòng cháy chữa cháy ..…

Quản lý nhân sự, lập kế hoạch làm việc, hướng dẫn và đào tạo nhân viên bộ phận Kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn, và nội quy của Khách Sạn.

Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thường xuyên việc kiểm tra tình hình hoạt động của hệ thống điều hòa, hệ thống quạt thông gió, hệ thống ánh sáng, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước để luôn đảm bảo trong điều kiện hoạt động tiêu chuẩn nhằm mang lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách Sạn.

Đảm bảo việc bảo trì và sửa chữa được thực hiện theo đúng định kỳ, tiến độ và đúng tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật. Đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản của Khách Sạn.

Tư vấn kỹ thuật cho Ban Giám Đốc Khách Sạn trong việc lựa chọn các thiết bị kỹ thuật phục vụ cho hoạt động của Khách Sạn.

Dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của Ban Giám Đốc Khách Sạn, làm việc với các nhà cung cấp trong việc thiết lập, bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của Khách sạn như hệ thống thang máy, điều hòa , máy bơm, hệ thống phòng cháy chữa cháy,.......

Giám sát, quản lý chặt chẽ quá trình vận hành các hệ thống kỹ thuật đảm báo tính ổn định, tiêu chuẩn và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

Trực tiếp tìm và mua các vật dụng, thiết bị để thay thế bổ sung trong phạm vi có thể khắc phục. (Có hóa đơn đỏ)

Nghiên cứu các kỹ thuật mới, áp dụng vào thực tế nhằm giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu hao.

Gíam sát và tổ chức tiến hành xử lí triệt để và nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện, nguồn điện, biến thế, bảng điện, chiếu sang, công tơ điện, đường dây điện thoại, ổ cắm, dây điện, máy phát điện; hệ thống cấp nước, điều hòa không khí, hệ thống thông hơi, máy bơm, thiết bị nhà bếp, giặt là; hệ thống thang máy; tivi, âm thanh; hệ thống vệ sinh, hệ thống thoát nước.

Đích thân giải quyết những vấn đề kỹ thuật khó. Xử lí các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ….

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận. Đảm bảo sử dụng nhân lực hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Báo cáo hàng ngày tới Ban Giám Đốc Khách Sạn về các công việc, kế hoạch đang được triển khai hoặc chuẩn bị được triển khai, các vần đề chưa giải quyết được, đề xuất giải pháp nếu có.

Báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Khách Sạn về năng lượng điện, khối lượng nước tiêu thụ, Định kỳ thống kê, báo cáo về tình hình lưu kho vật tư nguyên liệu kỹ thuật. Đệ trình lên Ban Giám Đốc Khách Sạn những trang thiết bị cần được bổ xung, sửa chữa, bảo dưỡng.

Lên lịch chi tiết và thông báo với các bộ phận khác trong Khách Sạn khi tiến hành các công tác sửa chữa để có sự phối hợp chặt chẽ tránh không làm ảnh hưởng tới hoạt đông kinh doanh của Khách Sạn cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Tuyệt đối không tiết lộ thông tin của khách sạn ra bên ngoài nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của Ban Giám Đốc Khách Sạn (trong/sau thời gian làm việc làm việc).

Phối hợp cùng Giám Đốc Điều Hành trong việc đào tạo nhân viên Khách Sạn các kiến thức cần thiết về hệ thống kỹ thuật trong Khách Sạn cũng như trách nhiệm trong việc tiết kiệm nguồn năng lượng.

Trong trường hợp cần thiết, Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật có thể được giao thêm những nhiệm vụ liên quan theo sự chỉ đạo trưc tiếp từ Ban Giám Đốc Khách Sạn.

Quyền lợi được hưởng

Các quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cùng chức năng nhiệm vụ cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam tuổi từ 30 - 40.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật khách sạn & resort.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ vào mail Tin đã hết hạn hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, Việt Nam
  • Khách sạn Pium Hotel sắp khai trương tại Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu