Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Restaurant Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.
MISSION

• To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation. Quản lý việc kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức thực hiện để đảm bảo hoạt động trơn tru.

• To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement. Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc.

• To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service. Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

• To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform. Kiểm tra an toàn và vệ sinh của nhà ăn, vệ sinh và đồng phục của nhân viên nhà hàng.

• To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards. Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra.

• To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ của nhà hàng để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt.

• To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees. Phối hợp với bộ phận bếp, bar để kiểm tra thực đơn. Kiểm tra độ chính xác của thực đơn, các món đặc biệt, sự thay đổi trong ngày,... và thông báo cho các nhân viên liên quan.

• To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel. Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bộ phận Ẩm thực và khách sạn.

• To check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation… Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên...

• To maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of the restaurant. Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của khách sạn.

• To manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of the restaurant, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. To eliminate the damage, breaking and loss. To do the stocktaking, supplement of tools, etc… Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của nhà hàng. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát. Thực hiện kiểm kê, bổ sung công cụ...

• To resolve any complaint of guests happened in the restaurant. Giải quyết các khiếu nại của khách trong nhà hàng.

• To attend meetings of F&B Department, to report operating status and estimated status of restaurant’s business. Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của nhà hàng.

• To organize daily and periodic meetings with captain or all restaurant’s staff to exchange information, check, notify or allocate tasks. Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với tổ trưởng hoặc tất cả nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ.

• To check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, to ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear. Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng.

• To save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality. Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ.

• To arrange day off, shift break and recommend reward, punishment or dismiss to the serious violation, to welcome new staff and assign supporting person. Sắp xếp ngày nghỉ, giờ nghỉ và đề xuất khen thưởng, xử phạt hoặc sa thải đối với các trường hợp nghiêm trọng, chào đón các nhân viên mới và phân công nhân viên hỗ trợ.

• To find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult F&B Manager in proposing and developing of appropriate business plan. Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Trưởng bộ phận Ẩm thực để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

• Vocational diploma or degree in hospitality. Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Significant experience incustomer-service position Kinh nghiệm làm việc chính ở vị trí chăm sóc khách hàng.

• Experience in team Management. Có kinh nghiệm quản lí.

• Excellent skills In Customer Service and Public Relations. Kỹ năng tốt trong Chăm sóc khách hàng và Quan hệ công chúng.

• English: good communication skills. Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

• Leadership and well organized. Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.

• Computer skills: Proficient in Microsoft Office. Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.


Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu