Trưởng bộ phận tiền sảnh
- Hạn nộp: 15/03/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
14/03/2019 01:06
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với Phòng HC-NS triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự. Đôn đốc, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của nhân viên.
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của resort. Đánh giá kết quả thử việc, đào tạo, kết quả công việc và năng lực nhân viên.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao. Phân công giao việc, sắp xếp điều động nhân viên một cách hiệu quả. Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
2. Công việc chuyên môn:
- Phối hợp làm việc với các Phòng ban/ Bộ phận.
- Lập kế hoạch và triển khai nhiệm vụ của Phòng. Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.
- Kiểm tra giá phòng trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn:
o Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
o Hỗ trợ nhân viên chào đón, phục vụ, đưa tiễn, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất và luôn hài lòng
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách
o Hỗ trợ nhân viên xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
o Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Cơm giữa ca.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ngành khách sạn.
- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn.
- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, tự tin, đàm phán tốt và chịu được áp lực cao
- Tiếng Anh tốt. Thành thạo vi tính.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 112 Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Nằm trên diện tích hơn 20.000 m² đất vườn và thảm cỏ, Toki Saigon Resort & Spa có lối kiến trúc cổ điển Châu Âu trên nền cảnh quan Sông Sài Gòn đẹp mắt. Được tô điểm với các cây Osaka và cây sồi Ấn Độ, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và ao cá tạo cảm giác thư giãn. Nhìn ra hồ bơi hoặc vườn cây, các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây có Wi-Fi miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp, minibar cùng với tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng có máy sấy tóc và tiện nghi tắm vòi sen. Toki Saigon Resort & Spa cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút lái xe. Cách khu nghỉ mát 20 phút lái xe là rất nhiều khu công nghiệp khác nhau, Địa đạo Củ Chi và Đại Nam Văn Hiến.
Thông tin liên hệ
- Ms. Vân