Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21646 1

Trưởng bộ phận buồng phòng

  • Hạn nộp: 15/03/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
14/03/2019 01:06

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:

Chịu trách nhiệm về sự nghỉ ngơi lưu trú của khách hàng tại khách sạn; phối hợp chặt chẽ, nhất quán với bộ phận Lễ tân trong hoạt động bán và cung cấp dịch vụ lưu trú.

Đảm bảo hệ thống kỹ thuật và thiết bị trong khách sạn vận hành tốt, không gặp sự cố, trục trặc trong quá trình hoạt động.

2. Quyền hạn:

Điều hành, phân công giao việc đối với nhân viên trực thuộc nhằm đảm bảo thực hiện các mục tiêu được giao.

A. Chi tiết nhiệm vụ:

1. Quản lý nhân sự (nhân viên trực thuộc):

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với Phòng HC-NS triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết. Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự. Đôn đốc, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong thái độ và kết quả công việc của nhân viên.

- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của resort. Đánh giá kết quả thử việc, đào tạo, kết quả công việc và năng lực nhân viên.

2. Quản lý, điều phối hoạt động chuyên môn:

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao.

- Phân công giao việc, sắp xếp điều động nhân viên một cách hiệu quả. Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV. Đảm bảo việc sắp xếp nhân lực chuẩn để đáp ứng được các yêu cầu làm vệ sinh và các dịch vụ hàng ngày khác.

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

a. Buồng phòng

- Xây dựng quy trình vệ sinh phòng, cách xử lý tình huống, định mức năng suất làm việc nhằm cân đối số lượng nhân viên với công suất phòng. Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký, quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, khu vực công cộng. Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng, hiệu quả, tiết kiệm điện, nước, hóa chất…

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Quản lý việc nhập - xuất hàng vải, trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất…, đảm bảo hiệu quả, tránh lãng phí. Kiểm soát và thống kê các trang thiết bị cần thiết của buồng phòng. Báo cáo khi có hư hỏng, mất mát. Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của khách và thanh toán.

- Kết hợp với Bảo trì để bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.

b. Bảo trì

- Giám sát công trình, đảm bảo các công đoạn thực hiện đúng tiêu chuẩn, tiến độ và đạt chất lượng, thẩm mỹ.

- Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng, hiệu quả, tiết kiệm các thiết bị điện, nước, năng lượng. Hướng dẫn và thực hiện xử lý các tình huống cứu hộ, phòng cháy chữa cháy, khẩn cấp…

- Thường xuyên kiểm soát tình trạng cơ sở vật chất, cập nhật tình hình hoạt động hệ thống trang thiết bị để sửa chữa, thay thế... đảm bảo vận hành an toàn, liên tục. Có kế hoạch bảo trì định kỳ.

- Khi phát sinh sự cố ảnh hưởng đến khách hoặc hoạt động kinh doanh, cần có mặt kịp thời ở hiện trường để xử lý, tránh làm gián đoạn hoạt động.

3. Báo cáo định kỳ, khi có yêu cầu hoặc khi phát sinh việc đột xuất ngoài tầm kiểm soát.

4. Các nhiệm vụ khác khi được Chủ tịch Công ty/ Ban Giám đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.

- Thưởng theo kết quả kinh doanh.

- Cơm giữa ca.

- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Có bằng từ trung cấp, nghiệp vụ buồng phòng. 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tính kỷ luật cao. Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.

- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên. Có kỹ năng quản lý, hướng dẫn.

- Tiếng Anh tốt. Có thể sử dụng vi tinh văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email Tin đã hết hạn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 112 Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Nằm trên diện tích hơn 20.000 m² đất vườn và thảm cỏ, Toki Saigon Resort & Spa có lối kiến ​​trúc cổ điển Châu Âu trên nền cảnh quan Sông Sài Gòn đẹp mắt. Được tô điểm với các cây Osaka và cây sồi Ấn Độ, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời và ao cá tạo cảm giác thư giãn. Nhìn ra hồ bơi hoặc vườn cây, các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây có Wi-Fi miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp, minibar cùng với tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng có máy sấy tóc và tiện nghi tắm vòi sen. Toki Saigon Resort & Spa cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút lái xe. Cách khu nghỉ mát 20 phút lái xe là rất nhiều khu công nghiệp khác nhau, Địa đạo Củ Chi và Đại Nam Văn Hiến.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu