Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21779 1

Trưởng BP Tiền sảnh - nhận việc ngay

  • Hạn nộp: 24/09/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/11/2022 17:05

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự (nhân viên trực thuộc):

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với Phòng HC-NS triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự. Đôn đốc, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên.

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của nhân viên.

- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của resort. Đánh giá kết quả thử việc, đào tạo, kết quả công việc và năng lực nhân viên.

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao. Phân công giao việc, sắp xếp điều động nhân viên một cách hiệu quả. Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

2. Công việc chuyên môn:

- Phối hợp làm việc với các Phòng ban/ Bộ phận.

- Lập kế hoạch và triển khai nhiệm vụ của Phòng. Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.

- Kiểm tra giá phòng trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn:

o Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

o Hỗ trợ nhân viên chào đón, phục vụ, đưa tiễn, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất và luôn hài lòng

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách

o Hỗ trợ nhân viên xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

o Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

o Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)

• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)

• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan (khách sạn, ngoại ngữ...) là 1 lợi thế

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ngành khách sạn.

- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn.

- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, thuyết phục khách hàng.

- Năng động, tự tin, đàm phán tốt và chịu được áp lực cao

- Tiếng Anh tốt. Thành thạo vi tính.

- Ngoại hình: cao từ 1m58 trở lên (nữ) và 1m65 trở lên (nam)

- Ưu tiên biết thêm tiếng Trung

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Mường Hoa, Sapa, Sa Pa, Lào Cai, Vietnam
  • https://kksapahotel.com/
  • Tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu