TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH tại Grandvrio Ocean Danang Resort
- Hạn nộp: 30/01/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trợ lý, thư ký
24/01/2019 10:16
Mô tả công việc
- Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty.
- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sale & Marketing
- Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Phân công, kiểm tra lịch làm việc của bộ phận dưới sự giám sát của Quản lý bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả.
- Giám sát công tác vệ sinh, tác phong của nhân viên trong bộ phận, khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ trưởng bộ phận lập báo cáo, sắp xếp tài liệu trong các cuộc họp.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt
- Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.
- Lên lịch, sắp xếp các cuộc gọi họp hội nghị, các cuộc họp lập kế hoạch với các bộ phận, quản lý.
- Xử lý các thông tin cũng như thực hiện các chức năng văn phòng như thư từ, trả lời mail, soạn thảo văn bản.
- Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, chương trình đào tạo, phát triển của bộ phận.
- Kiểm tra công việc của Thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
- Lập các tổng hợp, báo cáo từ các khu vực của bộ phận để cho Quản lý bộ phận xem xét.
- Kết hợp với bộ phận An ninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến các sự cố của khách.
- Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ trong Bộ phận luôn được bảo dưỡng tốt
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận và Ban giám đốc công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN v.v.. và được hưởng mọi quyền lời theo Luật lao động Việt Nam
- Được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
- Được nghỉ 6 ngày nghỉ ( OFF) / 1 tháng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, Ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiêm làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4 sao trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm SMILE dành cho Lễ tân
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Có thể làm việc theo ca và làm thêm giờ theo đặc thù công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật
- Giao tiếp tự tin năng động;
- Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (Sơ yếu lý lịch tự thuật ghi rõ bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm công tác) vào địa chỉ email dưới đây:
Địa chỉ Email nhận hồ sơ: Tin đã hết hạn
Điện thoại: 0235.3788.995 - 0794.257.510 (Ms.Hiếu)
Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam (Gần sân gôn Montgomerie Links).
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 01-03 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
Chúng tôi là một tập đoàn 100% vốn nước ngoài. Trong năm 2017, Tập đoàn Route Inn Nhật Bản chúng tôi chuẩn bị hoàn thành và đưa vào hoạt động 01 Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng .