Địa điểm: Thành Phố Thanh Hóa - Thanh Hóa, | Hạn nộp: 31/12/2019 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc

1. Công việc đặt phòng

- Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v..v…

- Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng

- Xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.

- Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách

- Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt

- Kiểm soát tình trạng tiếp nhận & xử lý yêu cầu đặt phòng, tình trạng phòng trên hệ thống, thẩm định tình trạng phòng, xử lý/ điều phối phòng một cách hiệu quả.

- Triển khai, hướng dẫn Chuyên viên Đặt phòng cơ sở thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng

- Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.

- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết

- Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ

- Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.

2. Đón tiếp khách hàng

- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới

- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP

- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời

- Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay

3. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú

- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng

- Đảm bảo các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị những bất ngờ thú vị cho khách

- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách

4. Tiễn khách

- Đảm bảo email của khách trên hệ thống chính xác để có thể gửi được thư mời đóng góp ý kiến cho khách

5. Bảo quản & Quản lý hệ thống

- Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng

- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn

- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại

- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn

6. Các công việc chung của bộ phận

- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.

- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.

- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.

- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.

- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm

- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận

- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.

- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.

- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)

7. Các việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

Quyền lợi được hưởng

  • Tháng lương thứ 13: Được hưởng theo chính sách của Công ty.
  • Thưởng: theo chính sách Khen thưởng của Công ty.
  • Ăn ca: được hưởng chế độ theo chính sách của Công ty.
  • Chế độ đi công tác: theo chính sách của Công ty
  • Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
  • Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác: được hưởng theo chính sách của Công ty.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, trong đó có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.

Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).

Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.

Kỹ năng quản lý và phát triển con người.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Gửi email

LH: 081 3366000

  • Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Resort/ Khu Du lịch, Nhà hàng/ Bar/ Pub
  • Ngành nghề: Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
  • Vị trí: Trưởng ca/ Giám sát

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Thông tin liên hệ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
Tuyển dụng Toàn Quốc
Người liên hệ: Ban Nhân Sự
Điện thoại: 02439749999
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Hoteljob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Gửi cho bạn bè
Chia sẻ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
General Manager/ Tổng quản lý khách sạn 30/03/2019 Thỏa thuận
Food & Beverage Manager / Trưởng bộ phận ẩm thực (cơ sở) 28/02/2019 Thỏa thuận
VINPEARL NHA TRANG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIẢI TRÍ 30/01/2019 5 - 8 triệu
VINPEARL NHA TRANG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT 30/01/2019 5 - 8 triệu
VINPEARL TUYỂN DỤNG ĐỘI TRƯỞNG KỸ THUẬT (TRỢ LÝ TRƯỞNG KỸ THUẬT) 31/01/2019 12 - 20 triệu
VINPEARL: LOOKING FOR EXECUTIVE CHEF (VIETNAMESE) 31/01/2019 Dưới 1 triệu
VINPEARL NHA TRANG BAY TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ 26/01/2019 5 - 8 triệu
[Vinpearl Phú Quốc] Trưởng bộ phận giải trí / Recreation Manager 30/01/2019 Thỏa thuận
[VINPEARL TÂY NINH] Quản lý Trực ca - Duty Manager 31/12/2019 Thỏa thuận
[VINPEARL LẠNG SƠN] Tổ trưởng Lễ tân - Guest Service Supervisor 30/12/2019 8 - 12 triệu
[VINPEARL TÂY NINH] Tổ trưởng Buồng phòng - Room Supervisor 31/12/2019 8 - 12 triệu
[VINPEARL HÀ TĨNH - TÂY NINH] Bếp trưởng Canteen 31/12/2019 12 - 20 triệu
[CHUỖI VINPEARL CITY HOTEL] TBP Đào tạo - Training Manager 31/12/2019 20 - 30 triệu
VINPEARL GOLF - TUYỂN DỤNG SALE EXECUTIVE 30/01/2019 Thỏa thuận
[CHUỖI VINPEARL CITY HOTEL] Tuyển dụng bộ phận Lễ tân - Ẩm thực theo tiêu chuẩn ngoại hình, ngoại ngữ nâng cao 31/12/2019 8 - 12 triệu
[VINPEARL THANH HÓA] Tổ trưởng Đặt phòng/Reservation Supervisor 31/12/2019 12 - 20 triệu
[VINPEARL HẢI PHÒNG] Tổ trưởng Sơ chế 31/12/2019 Thỏa thuận
[CHUỖI VINPEARL CITY HOTEL] Housekeeping Manager 30/12/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Tây Ninh] - Quản lý/Tổ trưởng Spa 29/12/2019 Thỏa thuận
[CHUỖI VINPEARL CITY HOTEL] F&B Manager - Restaurant Manager 31/12/2019 Thỏa thuận
[VINPEARL THANH HÓA] BẾP TRƯỞNG ÂU (Western Kitchen Chef) 30/12/2019 Thỏa thuận
[VINPEARL LẠNG SƠN - THANH HÓA] TBP Kinh doanh - Sale Manager 30/12/2019 20 - 30 triệu
[VINPEARL QUẢNG BÌNH - TÂY NINH] TỔ TRƯỞNG PHA CHẾ - Bar Supervisor 30/12/2019 Thỏa thuận
VINPEARL TUYỂN DỤNG Executive Chef/ Tổng bếp trưởng 30/01/2019 Thỏa thuận
Vinpearl Phú Quốc - Tuyển dụng Chuyên viên Marketing 31/01/2019 12 - 20 triệu
Vinpearl Phú Quốc - Đội trưởng Kỹ thuật 27/03/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81] Tổ trưởng Buồng phòng (Housekeeper supervisor) 30/01/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81] Nhân viên bảo vệ (Security Guard) 31/01/2019 Thỏa thuận
Vinpearl Nha Trang - Nhân viên LỄ TÂN, ĐÓN TIẾP, HÀNH LÝ 02/03/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Đà Nẵng] Trưởng Bộ Phận Tài Chính Kế Toán / Financial Controller 31/01/2019 Thỏa thuận
[Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81] Nhân viên Buồng phòng (Housekeeper) 30/01/2019 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 2 15:02 23/10/2018
Liên hệ không thành công 2 23:32 26/11/2018
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

vinpearl-thanh-hoa-to-truong-dat-phong-reservation-supervisor
Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian : 16/06/2016

Quy mô :

Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Xem tất cả các vị trí tuyển dụng khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Địa chỉ: Tuyển dụng Toàn Quốc

Điện thoại: 02439749999

Website: vinpearl.com