Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21808 1

Nhân viên đặt hẹn/ Booking and reservation staff

  • Hạn nộp: 21/01/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/01/2019 13:13

Mô tả công việc

1. Các công việc với đối tác bên ngoài / External duties :

- Nhận và sử lý các booking hàng ngày ( trả lời, thương lượng , giải quyết các thắc mắc liên quan tới đặt bàn và đổi món, tăng giảm số lượng khách, đưa thông tin vào hệ thống etc....)

Manage and process customer bookings for restaurant (response, negotiate, dealing with booking inquiries related to customers’ bookings, change in guests’ number, special requests etc, collect and input information into system)

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ đặt tiệc, sự kiện và lớp học nấu ăn. Tư vấn và đưa ra dịch vụ phù hợp với ngân sách và mong muốn của khách hàng.

External communication: Receive and process catering, event and cooking class bookings/inquires. Consult customers to provide services that most suitable to customers’ budget/expectation.

- Làm việc trực tiếp với công ty du lịch và đối tác trong việc thương lượng, đàm phán và hoàn chỉnh hợp đồng cho các dịch vụ ăn uống của nhà hàng.

Work with travel agents and/or external customers to negotiate and complete contracts for all services of the restaurant.

- Chăm sóc khách hàng, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho khách một cách chuyên nghiệp

Customer relationship management: provide high level of support to customers in a professional manner.

2. Các công việc nội bộ/ Internal duties :

- Chuẩn bị các loại thực đơn theo yêu cầu đặc biệt, lưu ý cho từng bàn đặt cho ca làm tiếp theo và ngày hôm sau cho bộ phận bếp, bàn bar. Đảm bảo các thông tin đặc biệt đều được chia sẻ với các bộ phận liên quan.

Prepare all set menu, special notes for each booking and inform kitchen, front of house staff to ensure everyone involved is well-informed. Work with MPE team to present about KOTO to customers if requested.

- Đón khách và hướng dẫn họ vào bàn

Hostes

- Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng

Collect, input and manage customers’ database.

3. Làm và lưu trữ các loại báo cáo / Record and manage reporting

- Làm công nợ tour hàng tháng (đối chiếu với nhà hàng và gửi công nợ cho công ty du lịch )

Record and manage travel agents’ debits (check with head of restaurant office and send out tour debit to to each account at a requested timeframe)

- Lưu trữ doanh thu của từng công ty và làm các báo cáo định kỳ

Record accounts’ revenue and make periodic reports.

- Khảo sát khách hàng và làm nghiên cứu thị trường khi được yêu cầu

Create and manager customers and do market research if requires.

4. Các công việc khác/ Other :

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tăng thêm khách hàng, doanh thu.

Support Sale and Marketing team to increase account, revenue

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi quản lý nhằm phát triển công việc chung

Perform any other duties, which may be assigned by the management from time to time

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng

- BHXH & BHYT

- Nghỉ phép & nghỉ ốm

Yêu cầu công việc

Key Skills and Knowledge/ Kiến thức và kỹ năng

1. Qualifications / Experience/ Bằng cấp, kinh nghiệm

• College/ University of relevant major/ Có bằng cấp về các lĩnh vực liên quan tới công việc

• Knowledgeable about culinary/ Có kiến thức về ẩm thực.

• Good English skill/ Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)

• Minimum 1-2 years of experience in relevant field of work/ Có Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

. Well-developed technical skills in the following areas/ Kỹ năng cá nhân cần có:

• IT skills: Sử dụng kỹ năng máy tính thành thạo

• Persuasion skill/ Có khả năng thuyết phục tốt

• Teamwork/ Có kỹ năng làm việc nhóm

• Communication (written & verbal)/Kỹ năng giao tiếp (nói và viết)

• Planning, organising and prioritising/Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp mức độ ưu tiên

• Time management/Kỹ năng quản lý thời gian

. Personal attributes

• Positive attitude and disposition/Thái độ làm việc tích cực và vui vẻ

• Willing to learn and develop/ Chịu khó học hỏi

• Proactive and sociable/ Chủ động và hòa đồng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 59 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Know one teach one

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu