FOM
- Hạn nộp: 02/03/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
02/05/2022 11:26
Mô tả công việc
- Đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Kiểm tra booking trên hệ thống đảm bảo tính chính xác và trung thực.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng, tiếp thu ý kiến của khách hàng và nhân viên.
- Tham gia các hoạt động Marketing của Khách Sạn.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Khách Sạn.
- Chịu trách nhiệm với Giám Đốc Điều Hành và Chủ Đầu Tư về tình hình hoạt động của Bộ phận.
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
Quyền lợi được hưởng
2/ Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
3/ Trợ cấp cơm ca, đồng phục
4/ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn, khu nghỉ mát từ 3 đến 5 sao.
- Nói và viết tiếng Anh lưu loát.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Có kỹ năng giám sát và động viên nhân viên.
- Năng động, sáng tạo và nhiệt tình chỉ dẫn, đào tạo cho nhân viên
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Lô 18 - 21 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Tên khách sạn: STELLA MARIS HOTEL
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự